Ngày 29/2, Schneider Electric vừa được trao giải thưởng danh giá DatacenterDynamics Leaders Award khu vực EMEA (châu Âu – Trung Đông – châu Phi) ở hạng mục Triển Khai Giải pháp Mô-đun nhờ thực hiện thành công trung tâm dữ liệu (TTDL) tiền chế linh hoạt và hiện đại cho thánh điện Sagrada Familia tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Ông Hal Grant, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận Giải pháp IT tại tập đoàn Schneider Electric cho biết: “Kể từ khi ra đời, giải thưởng DatacenterDynamics Leaders Awards đã được xem như giải “Oscar” của ngành. Do đó chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi vinh dự được nhận giải thưởng này. Đây là sự tưởng thưởng tuyệt vời cho những nỗ lực mà đội ngũ tại Sagrada Familia và Schneider Electric đã bỏ ra để thực hiện dự án này. Giải thưởng cũng đến vào một thời điểm tuyệt vời khi chúng tôi đang dành sự đầu tư lớn cho các giải pháp TTDL Micro Data Center nhằm phục vụ cho các giải pháp ứng dụng IoT và điện toán phi tập trung đang ngày một phát triển”.

Giải pháp TTDL tiền chế tích hợp của Schneider Electric cho phép các nhà quản lí đảm bảo an ninh tại thánh điện và kiểm soát hiệu quả số lượng du khách đến tham quan mỗi năm. Nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng biệt tại thánh điện, Schneider Electric đã thiết kế và xây dựng một TTDL tiền chế, với thiết kế đặc thù và khả năng di chuyển dễ dàng khi cần thiết, cùng quy trình lắp đặt được tối giản để không gây phiền hà cho khách du lịch hoặc làm gián đoạn việc thi công.



Bình luận

  • TTCN (0)