Ngày 03/03, WD đã cập nhật danh mục giải pháp lưu trữ uy tín của mình với dòng ổ cứng có dung lượng lên tới 8 TB chuyên dụng cho hệ thống lưu trữ mạng (NAS), thiết bị video giám sát và các ứng dụng bên ngoài hỗ trợ máy tính để bàn. Kho dữ liệu phong phú với nhu cầu lưu trữ dữ liệu tập trung đang dần phổ biến trong các tập đoàn, doanh nghiệp nhỏ và khách hàng phổ thông, cũng thúc đẩy nhu cầu dung lượng lưu trữ ngày càng lớn hơn.

Ông Brendan Collins, Phó Chủ tịch phu trách Marketing sản phẩm của tập đoàn Western Digital cho biết, “Chúng tôi cam kết sẽ tích hợp chất lượng, dung lượng và hiệu năng cao cho tất cả các giải pháp lưu trữ của mình. Ở bất kể thị trường hay ứng dụng nào, chúng tôi đều có thể đưa ra giải pháp phù hợp với cả công ty nhỏ, đối tác phân phối, doanh nghiệp lớn hay người dùng cuối. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại những giải pháp tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường.”

Việc gia tăng dung lượng lên 8 TB hoặc 16 TB (với 2 ổ đĩa 8 TB trên hệ thống RAID 0) được áp dụng cho các sản phẩm sau của WD: My Book/My Book dành cho Mac; My Book Duo/My Book Pro; My Cloud/My Cloud Mirror; My Cloud EX2 Ultra; WD Purple; WD Red; WD Red Pro.

My Book và My Book dành cho Mac dung lượng 8 TB sẽ có mặt tại môt số cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối và các cửa hàng của WD tại Việt Nam. Mức giá bán lẻ của Mi Book 8 TB (phiên bản WDBFJK0080HBK) là 7.950.000 VNĐ.

Các phiên bản dung lượng 8 TB của My Cloud, My Book Duo, My Book Pro, My Book for Mac, WD Red và WD Purple sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2016.



Bình luận

  • TTCN (0)