Người hâm mộ Việt Nam đã có thể thưởng thức các chương trình ca nhạc quốc tế trọn vẹn hơn nhờ có công nghệ Multi-Cam của ứng dụng phát sóng trực tiếp – V.

Khi sử dụng ứng dụng V, dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do Naver phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc quay camera khác nhau nhờ công nghệ mới phát triển ‘Multi-Cam’.

‘Multi-Cam’ là công nghệ mới trên ứng dụng V, cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các góc quay camera khác nhau, tập trung vào mỗi nghệ sĩ yêu thích. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra phản hồi tích cực từ người hâm mộ, đặc biệt là người dùng không có cơ hội sở hữu vé hay ở xa không thể tham dự buổi diễn. Nhờ Multi-Cam, họ vẫn có thể thưởng thức trực tiếp và nhìn thấy thành viên mình đặc biệt yêu thích trong nhóm nhạc ở góc độ rất gần.

Ông Park Dong Jin, Giám đốc ứng dụng V tại Việt Nam, chia sẻ rằng, “Công nghệ Multi-Cam của chúng tôi đem đến những góc nhìn đặc biệt đáp ứng nhu cầu người dùng, để những người hâm mộ không thể tham dự buổi diễn của chúng tôi cũng có thể thưởng thức trực tiếp và trọn vẹn nhất”, và bởi vì thế “ứng dụng V sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục nâng cấp dịch vụ và công nghệ video chất lượng cao, để người hâm mộ trên toàn cầu có thể thưởng thức ngôi sao yêu thích của mình trên ứng dụng V tại bất cứ đâu và bất kì lúc nào.”



Bình luận

  • TTCN (0)