Phần mềm quản lí Video Insight của Panasonic được xây dựng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng quản lí – hoạt động của nhiều thiết bị khác nhau.

Sản phẩm CCTV HD Analog của Panasonic lại nhắm tới một phân khúc khác với các phân khúc truyền thống của Panasonic. Nơi mà đại đa số người sử dụng phổ thông có thể có được một hệ thống giám sát an ninh đầy đủ chức năng cơ bản với giá thành thấp nhất.

Với mức giá cạnh tranh trên thị trường Camera cơ bản, Panasonic C-Series đem lại sự an toàn và độ bền cao cho người sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, Camera giám sát C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải 720p, sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị Camera analog truyền thống. Ngay khi người sử dụng muốn nâng cấp hệ thống giám sát analog sẵn có lên hệ thống mới chất lượng hình ảnh IP, với Camera Panasonic Analog này, chúng ta có thể tận dụng được hệ thống dây cáp có sẵn, giảm thiểu được chi phí thi công và thiết bị.

Trong thời đại bùng nổ các thiết bị cầm tay, Panasonic cũng đã bắt kịp xu thế này với việc phát triển ứng dụng EMS, cho phép người dùng có thể điều khiển hệ thống giám sát an ninh của mình từ xa trên các thiết bị di động. Hiện tại, ứng dụng này chỉ xuất hiện trên Google Play Store.

Panasonic cũng hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp quản lí trọn gói VMS độc quyền của riêng mình. Đây là phần mềm quản lí video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau, tối ưu hóa hiệu năng của hệ thống. VMS có mặt trên các nền tảng Windows, Mac OS, web và thiết bị di động, là các nền tảng phổ biến nhất hiện nay.

Một ưu điểm khác của VMS là người dùng hoàn toàn không cần phải trả thêm một mức phí nào (ngoại trừ LPR) mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng, và đồng thời cũng không cần chi phí bản quyền cho máy chủ Server cũng như bản quyền cho camera chuyên nghiệp i-PRO.



Bình luận

  • TTCN (0)