Hơn 600 khách mời là những tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp AV đã được mời tham dự buổi lễ trao giải được tạp chí InAVate của Anh tổ chức. Giải thưởng Công nghệ InAVation vinh danh những sản phẩm, phần mềm và công cụ tốt nhất được ra mắt trong năm 2015. Các công ty lọt vào danh sách đề cử đã được bầu chọn công khai. Năm nay, một hệ thống tính điểm được sử dụng để chọn ra sản phẩm thắng cuộc trong 13 hạng mục khác nhau từ hơn 32.000 phiếu bầu của độc giả. Phiếu bầu từ đội ngũ giám đốc kĩ thuật, chuyên gia tư vấn, người dùng cuối và đơn vị tích hợp hệ thống được tính điểm cao hơn so với phiếu bầu từ các nhà sản xuất và phân phối.

Thiết bị hội nghị không dây Dicentis dựa trên chuẩn Wi-Fi và khả năng quản lí không dây thông minh giúp hệ thống không bị nhiễu và có tính linh hoạt cao – ngay cả trong môi trường nhiều trở ngại. Hệ thống được trang bị các công nghệ hiện đại, gồm Digital Acoustic Feedback Suppression (DAFS) nhằm hạn chế tiếng hú khi điều chỉnh âm lượng

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của giải pháp hệ thống thiết bị hội nghị Bosch. Năm ngoái, nhà tích hợp hệ thống Jacot Audiovisueel của Hà Lan đã giành giải thưởng cho hạng mục "Chính phủ và khu vực công" tại Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân (Nuclear Security Summit) 2014 với dự án sử dụng hệ thống hội nghị DCN đa phương tiện của Bosch.



Bình luận

  • TTCN (0)