Theo trang tin 9to5mac, hình ảnh được cho là bản vẽ bộ khung kim loại của iPhone 7 vừa được đăng tải từ trang tin công nghệ NowhereElse.fr đến từ Pháp.

Nhìn vào ảnh trên, chúng ta thấy dải ăng-ten "chướng mắt" ở mặt sau của iPhone 6/6s đã được Apple thiết kế lại, với dải nhựa chạy theo mép trên và dưới của nắp lưng. Dù không biến mất hoàn toàn nhưng nó cho chúng ta cảm giác dễ nhìn hơn so với dải ăng-ten chạy ngang thân máy như trên iPhone 6/6s.

Bên cạnh dải ăng-ten được làm mới, cụm camera cũng là điểm đáng chú ý trên thiết bị, dù vẫn lồi lên một chút so với thân máy (với phần viền bảo vệ bằng kim loại được vát theo dạng kim cương diamond-cut), kích thước cảm biến lớn hơn cho thấy iPhone 7 sẽ được Apple nâng cấp mạnh về camera so với iPhone 6s hiện tại.

Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy cụm camera này chỉ có 1 ống kính duy nhất, như vậy nhiều khả năng đây là hình ảnh chiếc iPhone 7 phiên bản màn hình 4.7 inch, trước đó có tin đồn cho rằng cụm camera kép sẽ chỉ được trang bị cho iPhone 7 phiên bản 5.5 inch (iPhone 7 Plus hoặc iPhone Pro). Cạnh dưới của bức ảnh nhìn khá mờ, vì vậy chưa thể khẳng định jack tai nghe 3.5mm có xuất hiện trên thiết bị hay không.

Dựa theo bức ảnh vừa bị rò rỉ, một người dùng Twitter đã vẽ lên mô hình của iPhone 7, cho thấy thiết bị sẽ trông như thế nào nếu những thông tin được ghi nhận từ bức ảnh trên là sự thật. Ngoài ra, giới thạo tin cũng cho biết bộ khung của máy sẽ mỏng và nhẹ hơn so với iPhone 6s, song những bức ảnh rò rỉ chưa khẳng định được kích thước của thiết bị là bao nhiêu.

Dự kiến thiết bị sẽ được Apple trình làng tại sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)