Mobiistar LAI Yuki có thiết kế nhôm nguyên khối xu hướng, mỏng nhẹ chỉ với 7,3 mm. Máy được trang bị mặt lưng kim loại chắc chắn, các góc bo tròn gọn gàng tinh tế, phù hợp với bàn tay người dùng, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, giúp việc thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel giúp hiển thị hình ảnh một cách rõ ràng và sắc nét. LAI Yuki được trang bị sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, vi xử lí 4 nhân MT6580 tốc độ 1,3 GHz, cho khả năng xử lí đa nhiệm ổn định, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng như đọc tin tức online, lướt Facebook, chơi game, nghe nhạc. Camera chính có độ phân giải 8 Mpx tự động lấy nét kèm đèn flash trợ sáng. Camera “selfie” 5.0 Mpx đáp ứng nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” ổn định. Máy có mức mức pin 2200 mAh, người dùng có thể dùng được hơn một ngày chỉ với một lần sạc.

LAI Yuki có ba phiên bản màu tùy chọn, bao gồm màu vàng hồng (rose gold), vàng kim (gold) và bạc, được bán với giá 2.590.000 VND.



Bình luận

  • TTCN (0)