Ngày 17/03, Huawei chính thức công bố danh thủ Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tập đoàn. Việc hợp tác với Lionel Messi đã cho thấy mối tương quan của thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới, một thương hiệu luôn cố gắng hướng đến việc chia sẻ những giá trị kết nối hoàn hảo.

Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latin nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình. Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công.”

Huawei tin rằng thể thao là con đường tuyệt vời để làm phong phú hơn cuộc sống của chúng ta và đó chính là lí do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ những người chúng tôi tin tưởng để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình như Robert Lewandowski và Alexis Sanchez, và bây giờ là Lionel Messi.

Danh thủ Lionel Messi cho biết: “Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hi sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác”.



Bình luận

  • TTCN (0)