Dòng iPhone ra mắt vào năm 2017 sẽ đón nhận thay đổi lớn về thiết kế.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây đã phát đi thông tin mới mà mình có được về những chiếc iPhone mới. Lần này, Ming-Chi Kuo nói về những chiếc smartphone mà Apple sẽ ra mắt vào năm 2017. Theo đó, năm sau, Apple sẽ giới thiệu iPhone với mặt lưng tráng kính và được trang bị màn hình công nghệ AMOLED. Cũng theo Kuo, Apple đã đi đến quyết định này sau khi thử nghiệm ba loại chất liệu mới là nhựa, gốm và kính.

Cuối cùng, "táo khuyết" chọn trở lại sử dụng chất liệu kính, tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone 4, vì "nhựa sẽ không mang đến một thân máy mỏng, nhẹ trong khi đó đối với gốm, nhà sản xuất khó có thể kiểm soát các yếu tố như dung sai." Ming-Chi Kuo khẳng định iPhone trong năm 2017 sẽ mang trên mình thiết kế hoàn toàn mới. Cả mặt trước và mặt sau sẽ được tráng kính cong cùng viền màn hình nhỏ hơn và "dễ cầm nắm hơn".

Ảnh
Thiết kế thân máy tráng kính của iPhone 4/ 4s đến nay vẫn được nhiều người yêu thích.

Trước đó, Ming-Chi Kuo từng nêu ra nhận định rằng Apple sẽ trình làng iPhone với màn hình kích thước 5,8 inch trong năm 2017. Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng tổng thể thân máy iPhone mới sẽ nhỏ hơn thiết bị 5,5 inch hiện tại. Trong trường hợp sản lượng màn hình 5,8 inch AMOLED đáp ứng đủ nhu cầu, phiên bản 5,8 inch sẽ thay thế hoàn toàn phiên bản iPhone 5,5 inch. Điều này có nghĩa là trong năm 2017, khả năng cao Apple sẽ ra hai phiên bản iPhone mới kích thước màn hình 4,7 inch và 5,8 inch.

Ảnh
Người dùng sẽ có một thiết bị iPhone với kích thước màn hình tiếp tục tăng lên?

Cuối cùng, dẫn báo cáo của Ming-Chi Kuo, iPhone trong năm 2017 mới được trang bị công nghệ sạc không dây. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kì vọng vào một số công nghệ sinh trắc học mơi được tích hợp bên cạnh cảm biến vân tay mà công nghệ nhận diện khuôn mặt hay nhận diện đồng từ mắt.

Theo Kenh14.




Bình luận

  • TTCN (0)