Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 10/4/2016 tại Cung Văn hóa Lao động thành phố Hồ Chí Minh, 55B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Với chủ đề “Sản xuất và tiêu dùng bền vững”, Ngày hội năm nay được kì vọng sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm truyền tải thông điệp về thúc đẩy xanh hóa sản xuất, xanh hóa lối sống đến mọi người.

Việt Nam Tái Chế sẽ có mặt tại sự kiện và giới thiệu về chương trình tái chế rác thải điện tử. Người tham dự sẽ có cơ hội bỏ các thiết bị điện tử đã qua sử dụng vào các thùng chứa rác thái điện tử được đặt tại sự kiện, đồng thời, tham dự các hoạt động tương tác khác liên quan đến tái chế được tổ chức bởi Việt Nam Tái Chế như đố vui có thưởng, góc chụp hình độc đáo được làm từ vật liệu tái chế, đoạn phim ngắn về rác thải điện tử và một số hoạt động khác tại gian hàng.

Việt Nam Tái Chế là chương trình thu hồi miễn phí các thiết bị điện tử đã qua sử dụng hoặc bị hỏng, đã kêu gọi thành công người dân Việt Nam tham gia vào chương trình nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của rác thải điện tử đến môi trường. Tại mười điểm thu gom đặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các thiết bị thu hồi sẽ vận chuyển đến cơ sở xử lí rác thải nguy hại được cấp phép trước khi được tháo dỡ và xử lí theo quy trình công nghệ kĩ thuật cao, chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo tối đa hoá lượng tài nguyên thu hồi được sau tái chế.

Các sản phẩm điện tử bị lỗi hoặc đã qua sử dụng sẽ được chương trình thu gom và xử lí theo một quy trình chuyên nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo tối đa hoá lượng tài nguyên thiên nhiên thu hồi được sau tái chế.



Bình luận

  • TTCN (0)