Kỉ lục xây mô hình cao 3,3 mét lần này được thực hiện trên một chiếc máy giặt LG Centum đang chạy với tốc độ quay vắt 1000RPM (1000 vòng tua trong 1 phút). Bryan Berg, kiến trúc sư từ trường đại học Harvard, người bắt đầu niềm đam mê xây ghép với các quân bài khi mới 8 tuổi, đã hợp tác cùng LG trong nỗ lực phá kí lục thế giới với ngôi nhà 48 tầng được tạo dựng hoàn toàn chỉ với các quân bài.

“Chúng tôi rất vui mừng vì Bryan đã đạt được thành tích mong muốn đồng thời làm nổi bật những thành tựu đột phá công nghệ trong các sản phẩm đồ điện tử gia dụng vẫn đang hàng ngày góp ích cho cuộc sống”, ông Jo Seong-jin, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LG Home Appliance & Air Solutions cho biết. Ông cũng chia sẻ thêm: “Các thiết bị gia dụng thời nay không còn ồn ào như trước mà “âm thầm” gắn bó và trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong mọi căn bếp của các gia đình hiện đại. Kỉ lục thế giới lần này là phương thức độc đáo chứng minh cho định hướng này”.

Công nghệ độc quyền độc đáo Centum SystemTM của máy giặt LG sử dụng hệ thống giảm chấn mới, được trang bị bộ giảm xóc chức năng tương tự như trong các loại ô tô. Hệ thống ống sục cố định giúp tối thiểu hóa độ rung và tiếng ồn. Ra khỏi khuôn khổ truyền thống, mang tới những vòng quay êm ái nhất trên thị tường hiện nay, ở mức 67 de-xi-ben, tương đương cường độ âm thanh của một cuộc hội thoại thông thường. V ít hơn ma sát tạo ra cũng giảm tối ưu, giúp chiếc máy giặt chống hao mòn tốt hơnhoàn toàn tự tin vào khả năng của các máy giặt ; chính vì vậy, hãng cho thời lượng máy lên đến 20 năm, gấp đôi so với tiêu chuẩn hiện có trong cả ngành.



Bình luận

  • TTCN (0)