Apple được cho là sẽ có nhiều thay đổi ở thiết kế trong bản iPhone 7S ra vào năm 2017 - Ảnh: AFP.

PhoneArena dẫn lại báo cáo nói trên cho biết, iPhone 7S sẽ được ra mắt vào năm 2017 và đây cũng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Apple chuyển sang dùng màn hình AMOLED thay vì màn hình LCD như các mẫu iPhone hiện nay. Ngoài ra, máy còn làm theo thiết kế dạng mặt kính ở trước/sau máy.

Về thiết kế mặt lưng bằng kính, Kuo tin rằng Apple sẽ làm điều này để tạo sự khác biệt trong thiết kế của iPhone. Được biết, Apple cũng đã từng sử dụng kính cho 2 mặt trên iPhone 4/4S nhưng vẫn đi kèm với khung nhôm.

Trước đó, theo thông tin của trang Korean Herald (Hàn Quốc), Apple và Samsung vừa đạt được một thỏa thuận hợp tác quan trọng với giá trị của thương vụ lên tới 2,6 tỉ USD, và ước tính Samsung sẽ sản xuất khoảng 100 triệu tấm nền màn hình cho Apple trong năm 2017.

Liên quan đến chiếc iPhone 7 được ra mắt vào cuối năm nay, các thông tin cho biết, iPhone 7 sẽ có độ mỏng chỉ còn 6,5 mm do không còn sử dụng cổng kết nối tai nghe 3,5 mm mà thay bằng cổng lightning. Trong khi đó, chiếc iPhone 6S đang có độ mỏng là 7,1mm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)