Ngày 19/4, Công ty Cổ phần Thế Giới Số cùng thương hiệu điện thoại di động Intex giới thiệu sản phẩm điện thoại di động đầu tiên, đánh dấu sự có mặt của “người khổng lồ” công nghệ Ấn Độ tại thị trường Việt Nam. Digiworld được chỉ định là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất, đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho Intex.

Intex là thương hiệu Ấn Độ số 1 trong mảng di động và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong mảng điện tử gia dụng và công nghệ thông tin. Chỉ hơn 3 năm kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên, Intex đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 2 tại thị trường có mức tăng trưởng nhanh thứ 2 trên thế giới về sản lượng của các thiết bị di động, bao gồm điện thoại phổ thông và điện thoại thông minh (theo số liệu IDC công bố vào Quý 2/2015).

Intex được công nhận là thương hiệu di động Ấn Độ số 1 tại thị trường nội địa (theo số liệu IDC công bố vào Quý 3/2015). Các sản phẩm di động của Intex được đông đảo người tiêu dùng yêu thích với chất lượng cao, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn.

Trong đợt này, Intex chính thức chào sân Việt Nam với 4 sản phẩm điện thoại di động dòng phổ thông (Intex Turbo Twist) và thông minh (Intex Aqua Lite, Intex Aqua Life III, Intex Aqua Dream II) chất lượng tốt, màn hình độ nét cao, được chào bán với mức giá hấp dẫn từ dưới 500.000 đồng.

Ông Vishwas Agarwal, Giám đốc mảng kinh doanh Quốc Tế của Intex Technologies chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi là thương hiệu di động Ấn Độ đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Intex hiện là thương hiệu hàng đầu tại Ấn Độ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng nội địa. Với sự tương đồng giữa hai thị trường, chúng tôi tin tưởng các sản phẩm từ Intex cũng sẽ được đón nhận tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng kì vọng sẽ nhanh chóng có được thị phần đáng kể trong những tháng tới.”



Bình luận

  • TTCN (0)