PhoneArena dẫn lại báo cáo của GSM Helpdesk cho biết Samsung đang thử nghiệm hai phiên bản Galaxy Note 6: một với màn hình phẳng truyền thống và một màn hình cong. Tuy nhiên, cả hai đều có thông số kĩ thuật tương tự, thậm chí cùng kích thước và độ phân giải (5,8 inch Quad HD).

Điều thú vị là nguồn tin nói rằng Samsung sẽ chỉ tung ra một phiên bản Galaxy Note 6, điều đó có nghĩa công ty có thể tung ra Galaxy Note 6 có phong cách tương tự Galaxy Note 5 hiện tại, hoặc Galaxy Note 6 với màn hình cong kép ở hai mặt bên (như Galaxy S7 edge, Galaxy S6 edge+ và Galaxy S6 edge).

Trước đó, Samsung đã từng phát hành phiên bản Galaxy Note có màn hình cong vào năm 2014 với tên gọi Galaxy Note Edge. Tuy nhiên, màn hình hiển thị của Galaxy Note Edge chỉ cong ở phía bên phải, tạo ra một cái nhìn không thực sự đối xứng, và có lẽ Samsung sẽ không muốn trở lại với thiết kế này.

Ngoài ra, GSM Helpdesk cũng tiết lộ rằng Galaxy Note 6 sẽ đi kèm với pin 4.000 mAh. Điều này lớn hơn so với pin 3.000 mAh được tìm thấy bên trong Galaxy Note 5, có thể cung cấp thời gian thoại và chờ khá tốt.

Đặt màn hình và pin sang một bên, Galaxy Note 6 có thể được trang bị camera 12 MP (có khả năng tương tự với Galaxy S7), RAM 6 GB và chip Qualcomm Snapdragon 823 hoặc Exynos 8890. Hơn nữa, thiết bị cũng có khả năng chịu nước và tích hợp một máy quét mống mắt.

Nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây cho biết, Samsung có thể sẽ phát hành Galaxy Note 6 vào tháng 7.2016, nghĩa là chưa đầy 1 năm sau khi Galaxy Note 5 ra mắt vào tháng 8/2015.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)