Ngày 12/04, Asus ZenFone Zoom, siêu phẩm công nghệ được đón đợi nay chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với thiết kế khác biệt lấy cảm hứng từ máy chụp hình chuyên nghiệp DSLR, thanh thoát với viền kim loại liền khối sang trọng. ZenFone Zoom lên kệ với 2 phiên bản mặt lưng da trắng và đen, đi kèm dây đeo bằng da cao cấp cùng một chiếc ZenFlash hỗ trợ đắc lực cho việc chụp đêm.

Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc Asus Việt Nam cho biết: “Trước đây, việc chụp hình bằng smartphone được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng, nhanh chóng. Chất lượng & tính nghệ thuật của hình ảnh thuộc về ưu thế của các chiếc camera DSLR. Với ZenFone Zoom, chúng tôi kì vọng sẽ mang đến một trải nghiệm chụp hình cao cấp & chuyên nghiệp như khi tác nghiệp bằng những chiếc máy camera DSLR trên một thiết bị nhỏ gọn, cơ động nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. ZenFone Zoom sẽ là sản phẩm mở ra kỉ nguyên chụp ảnh di động thế hệ mới dành cho tất cả mọi người.”

Mặt lưng máy được ốp da thật cao cấp với phần da mỏng & dẻo dai nhất được tuyển chọn, áp dụng kĩ nghệ cắt may da truyền thống của Ý cho vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Camera chính gồm 3 thành phần là camera 13 Mpx với tính năng zoom quang học 3x, cảm biến lấy nét tự động bằng Laser siêu tốc 0,03s và đèn Flash LED kép Real Tone. Đặc biệt, camera chính này cấu tạo từ thấu kính 10 thành phần của nhà sản xuất thấu kính Nhật Bản danh tiếng HOYA kèm cảm biến xử lí ảnh SmartFSI thông minh từ Panasonic. Thêm vào đó là khả năng chống rung quang học OIS giảm thiểu tình trạng ảnh bị nhòe khi rung tay vốn chỉ được trang bị trên các máy ảnh cơ.

Khuyến khích người dùng khám phá tối đa tính năng chụp thủ công, biểu tượng chế độ chụp Manual được đưa ra màn hình chính, với các cập nhật cho phép chỉnh tốc độ màn trập với dải siêu rộng từ 1/16000 đến 32 giây, hay tăng ISO đến 3200 biến ZenFone Zoom thực sự trở nên một chiếc máy ảnh cực kì mạnh mẽ.

Đặc biệt, phiên bản ZenFone Zoom bán tại Việt Nam được tặng kèm phụ kiện đèn flash ZenFlash cao cấp. Khi kết hợp cùng phần mềm ZenFlash Camera, bộ đôi ZenFone Zoom & ZenFlash sẽ đảm bảo ghi được những bức hình trong điều kiện thiếu sáng tối ưu, những bức ảnh sẽ trong rõ, hiện tượng hạt sẽ hoàn toàn biến mất.

ZenFone Zoom sở hữu vi xử lí Intel Atom 64-bit lõi tứ cho hiệu năng mạnh mẽ và mức tiêu thụ năng lượng tối ưu, dựa trên kiến trúc Silvermont được Intel phát triển bằng chu trình 22 nm tiên tiến. ZenFone Zoom còn trang bị kênh RAM đôi LPDDR3 4 GB cho tốc độ xử lí tương đương máy tính desktop cho khả năng thực thi tác vụ nhanh chóng, mượt mà.

Bộ nhớ trong của ZenFone Zoom được đầu tư cực khủng với 128 GB, thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 128 GB nữa, tặng thêm 100 GB Google Drive và 5 GB Asus WebStorage nâng tổng dung lượng lưu trữ tối đa của ZenFone Zoom lên đến 361 GB, tương đương 90 bộ phim có dung lượng 4 GB.

Sở hữu chuẩn kết nối 4G LTE Cat4 cho tốc độ download lên đến 150Mps. Bên cạnh đó là viên pin 3000 mAH. Điểm đặc biệt, ZenFone Zoom được tích hợp công nghệ sạc nhanh BoostMaster 2.0 do đó củ sạc của máy cho ra 2 loại dòng điện: 9V-2A~18W khi chế độ sạc nhanh được kích hoạt; và trở về mức bình thường 5V-2A~10W khi mức pin trên 60%.

ZenFone Zoom lên kệ với 2 phiên bản vỏ da màu Đen & Trắng với giá 13.490.000VNĐ.

Một số hình ảnh chụp bằng ZenFone Zoom



Bình luận

  • TTCN (0)