Ngày 21/04, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại số 72 Lạch Tray, thành phố Hải Phòng.

Chỉ trong 6 tháng kể từ khi chính thức tập trung đầu tư và kinh doanh bán lẻ thiết bị đầu cuối, MobiFone đã chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại thành phố Hải Phòng, một thị trường có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ không chỉ giúp tăng thị phần mà còn mở rộng tập khách hàng, giúp đưa sản phẩm dịch vụ của MobiFone đến với nhiều đối tượng người dùng hơn . Đây là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và quyết tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất, MobiFone đã và đang tập trung đầu tư và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ đến mọi miền của Tổ quốc. Với việc triển khai và vận hành 10 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, chúng tôi đang từng bước có được sự ủng hộ và đón nhận tích cực của khách hàng, cho thấy sự thành công của mô hình kinh doanh hệ thống bán lẻ của MobiFone. Và không dừng lại ở đó, MobiFone sẽ tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ trong thời gian tới để phục vụ và chăm sóc khách hàng ngày một toàn diện hơn.”

Đặc biệt, tại sự kiện khai trương, MobiFone tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt "Đăng kí gói cước data dùng chung - Rinh ngay iPhone 6S và sim phú quý 089” cho các khách hàng trên toàn quốc. Đây là gói data chia sẻ đầu tiên của Việt Nam cho phép dùng chung không giới hạn số lượng người và phạm vi sử dụng, gói data dùng chung lên đến 50 GB data tốc độ cao, 500 phút thoại, 500 SMS nội mạng/tháng.



Bình luận

  • TTCN (0)