Hội nghị dành cho các nhà phát triển (WWDC) 2016 sẽ được Apple tổ chức ngày 13-17/6 tại San Francisco (Mỹ).

Trong sự kiện này, hãng dự kiến trình diễn nền tảng iOS 10 dành cho các thiết bị di động. Còn những người yêu công nghệ quan tâm đến iPhone thế hệ mới có thể phải chờ đến tháng 9/2016.

Dưới đây là hình dung của các nhà thiết kế về iOS 10 và iPhone 7.

Nhóm MacStories kì vọng iOS 10 sẽ cho phép điều chỉnh các nút tắt theo mong muốn của người dùng. Ngoài ra, công nghệ 3D Touch sẽ có thêm nhiều tính năng mới giúp truy cập nhanh.

Trong tưởng tượng củaRalph Theodory,iOS 10 sẽ cho phép iPhone dùng camera để quét mã vạch, hỗ trợ ẩnứng dụng mặc định của Apple,quay số nhanh ngay từ màn hình gọi điện nhờ công nghệ cảm ứng lưc.

Các nhà thiết kế ConceptsiPhone cho rằng iPhone 7 có thể sở hữu màn hình tràn cạnh. Với hệ điều hành iOS 10, người dùng sẽ điều chỉnh khả năng hiển thị trên máy theo từng trường hợp, giao diện máy được thiết kế bóng bẩy.

Mẫu iPhone 7 không viền màn hình trong suy nghĩ của iPhone-Tricks sẽ tích hợp cảm biến vân tay ngay trên phần hiển thị. Người dùng có thể chạm vào các ứng dụng để xem thông tin nhanh mà không cần mở nó lên.

Bản concept iPhone 7 này kì vọng vào một thiết bị mới của Apple vớimàn hình 3K Retina, pin dung lượng cao, cổng Lightning được thay bằng chân sạc nam châm. Trong khi đó hệ điều hành iOS 10 được hình dung hỗ trợ widget, chạy đa nhiệm thực thụ.

Theo Giáo dục Thời đại.




Bình luận

  • TTCN (0)