Xperia XA Ultra mang đậm phong cách thiết kế của dòng Xperia X - Ảnh: Sony.

Theo PhoneArena, Xperia XA Ultra là phiên bản màn hình lớn hơn của Xperia XA mà Sony ra mắt trước đó tại MWC 2016 với thiết kế tương đối giống nhau, bao gồm cả màn hình thiết kế sát cạnh.

Như các tin đồn trước đó về Xperia C6 Ultra, Xperia XA Ultra trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Thế nhưng, một trong những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm chính là camera 16 MP ở mặt trước với tính năng chống rung quang học (OIS) và đèn LED trợ sáng nhằm mang đến một khả năng chụp ảnh selfie đỉnh nhất có thể, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, điện thoại mới của Sony vẫn sẽ đi kèm máy ảnh 21,5 MP ở mặt sau như nhiều sản phẩm của hãng gần đây, nhưng dường như camera này không hỗ trợ tính năng OIS.

Ảnh
Thiếu tính năng OIS sẽ là nhược điểm trên camera sau của Xperia XA Ultra - Ảnh: Sony.

Sony hiện vẫn chưa liệt kê Xperia XA Ultra trên website của hãng, vì vậy các thông số kĩ thuật sản phẩm vẫn chưa được đưa ra một cách đầy đủ. Chỉ biết rằng, thiết bị sẽ trang bị hệ điều hành Android Marshmallow, chip xử lí 8 lõi MediaTek MT6755 (Helio P10), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng và pin sạc nhanh cho phép hoạt động đến 2 ngày một lần sạc.

Theo kế hoạch, Sony sẽ chính thức bán Xperia XA Ultra ra thị trường từ tháng 7 tại một số thị trường nhất định trước khi triển khai tại các thị trường khác. Chi tiết về giá bán của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)