Ra mắt vào thời điểm đầu hè, nối tiếp dòng sản phẩm “7 sắc màu yêu”, LAI Yuna C với bộ sưu tập 7 sắc màu pastel là phiên bản smartphone cập nhật xu hướng thiết kế lẫn vỏ màu thời trang,“giải nhiệt” và đem lại trải nghiệm tốt hơn trong tầm giá cho người dùng mỗi khi cầm smartphone trên tay.

Với thiết kế gọn nhẹ, bo tròn bốn góc theo xu hướng của smartphone hiện đại, LAI Yuna C mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay, vừa vặn. Đồng thời, bộ vỏ gồm 7 gam màu pastel giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp theo sở thích, là điểm nhấn cho sắc thái thời trang của giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Được trang bị camera sau 5.0 Mpx, tích hợp đèn flash và khả năng lấy nét tự động, LAI Yuna C dễ dàng giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu Mobiistar đưa công nghệ màn hình cong 2.5D xuống phân khúc dưới 2 triệu, nhờ vậy mà việc thao tác trên màn hình cảm ứng cũng trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn. Máy sở hữu màn hình 5 inch HD, RAM 1 GB, chip xử lí Mediatek MT6580 4 nhân 1,3 GHz 32-bit, pin 2.200 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm cơ bản của giới trẻ như đọc tin tức, xem Youtube, chat chit online trên ứng dụng với bạn bè.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm smartphone thời trang cùng sự cập nhật xu hướng tới đa đạng đối tượng người dùng trẻ, Mobiistar phối hợp cùng nhà bán lẻ FPT tổ chức tuần lễ:“Chào shinh tươi” với slogan:“Thay màu áo, chào shinh tươi” với nhiều mức ưu đãi khác nhau khi mua LAI Yuna C theo cá nhân và theo nhóm. Tuần lễ sẽ kéo dài từ 20/5/2016 – 8/6/2016.

Để tham dự, khách hàng đăng kí thông tin tại trang web: http://chaoshinhtuoi.mobiistar.vn và được nhận được ngay mã ưu đãi 10% LAI Yuna C. Tiếp đó, nếu khách hàng tiến hành đăng kí theo nhóm 7 người và mặc 7 màu áo pastel như 7 vỏ màu của LAI Yuna C khi đến mua sản phẩm tại hai sự kiện chính trong tuần lễ:“Chào shinh tươi” diễn ra ở TP.HCM (26/05/2016) và Hà Nội (02/06/2016), 7 nhóm may mắn nhất sẽ có cơ hội nâng cấp mã ưu đãi 10% lên đến 2, 3, 5 hoặc 7 lần. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại: http://chaoshinhtuoi.mobiistar.vn/

LAI Yuna C đã lên kệ vào ngày 14/05/2016 tại hệ thống bán lẻ FPT Shop, Viễn Thông A, Vinpro và sắp tới là TGDĐ với mức giá 1.690.000 VND. Theo thông tin từ hãng Mobiistar, mỗi



Bình luận

  • TTCN (0)