Ngày 18/05, nhằm mở rộng kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, hãng màn hình Philips chính thức chỉ định Công ty Cổ Phần Tin Học Viết Sơn (gọi tắt là Công ty Viết Sơn) là Nhà phân phối uỷ quyền sản phẩm màn hình Philips.

Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói: “Chúng tôi rất hân hạnh thông báo sự hợp tác mới của chúng tôi với nhà phân phối Viết Sơn. Là nhà sản xuất màn hình sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm màn hình độc đáo, ấn tượng mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Với kinh nghiệm hơn 25 năm, tôi tin chắc rằng công ty Viết Sơn sẽ nhanh chóng mang những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lí nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”

Cũng nhân dịp này, Philips cũng giới thiệu tới người tiêu dùng một loạt các sản phẩm mới của hãng như màn hình cong hế hệ mới 34 inch, 27 inch, màn hình Gaming G-Sync 27 inch, màn hình sử dụng công nghệ bảo vệ mắt SoftBlue giảm hơn 90% tác hại của ánh sáng xanh.

Các màn hình Philips mới có đường viền siêu hẹp, cho phép giảm thiểu sự xao nhãng và kích thước xem tối đa. Dòng BMD3490UC kích thước 34 inch có tỉ lệ 21:9 với độ phân giải UltraWide Quad HD 3440x1440 pixel sử dụng tấm nền AH-IPS, tích hợp công nghệ CrystalClear giúp xử lí hình ảnh mượt mà hơn. Với độ bao phủ hơn 99% chuẩn màu sRGB, bạn có thể tự tin rằng màu sắc mà bạn nhìn thấy trên màn hình là chính xác và trung thực như thế giới bên ngoài. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị đầy đủ các kết nối như 4 cổng USB 3.0, 3 cổng HDMI, MHL, DisplayPort. Philips cũng trang bị 2 loa 7W với công nghệ DTS Sound là một giải pháp xử lí âm thanh được thiết kế để tối ưu hóa khả năng phát nhạc, phim ảnh, truyền trực tiếp dữ liệu và chơi game trên máy tính bất kể mọi hệ số hình dạng. DTS Sound cho phép trải nghiệm âm thanh vòm hiện thực ảo, hoàn chỉnh với tiếng bass phong phú, tính năng nâng cao hội thoại và các mức âm lượng tối đa, không bị đứt đoạn hoặc méo tiếng.

Mức giá tham khảo cho 2 sản phẩm này lần lượt là BMD3490UC 18.000.000 VNĐ và 279X6QJSW 6.500.000đ (giá đã bao gồm VAT). Cả hai sản phẩm đều có thời gian bảo hành chính hãng 3 năm.

Trong lần ra mắt lần này, Philips giới thiệu dòng màn hình 247E6EDAW màu trắng, kích thước 23,6 inch sử dụng tấm nền AH-IPS cao cấp cho góc nhìn cực rộng 178 độ. Độ phân giải Full HD (1920x1080) với độ sáng 250cd/m2 và trang bị các cổng kết nối VGA, DVI-D, MHL, HDMI. Mức giá cho sản phẩm được công bố là 3.350.000 VNĐ, bảo hành chính hãng 3 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)