Đây sẽ là chuỗi workshop được BoxMe tổ chức từ hôm nay đến hết năm 2016 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chi phí quản lí kho vận, duy trì nhân viên kho, bảo vệ, rủi ro cháy nổ… chiếm tới 1/2 chi phí vận hành bán hàng của các đơn vị bán hàng onloni. Tối ưu được khoảng chi phí lưu kho, đóng gói, chuyển hàng sẽ giúp bán hàng tăng gấp 2-3 lần, tiết kiệm trên 30% chi phí, tăng cường chất lượng dịch vụ và doanh thu. Tại buổi workshop, Ông Hán Văn Lợi – Tổng Giám đốc BoxMe cho biết tại các quốc gia phát triển, các shop kinh doanh online đang lấn át các nhà bán lẻ truyền thống. Bí quyết của họ là tập trung vào bán hàng và marketing, các công việc lưu kho, quản lí hàng hóa, đóng gói, chuyển hàng đã có dịch vụ hậu cần kho vận (E- fulfillment) phục vụ.

Ở Việt Nam, người bán hàng kinh doanh chưa sử dụng, tiếp cận dịch vụ hậu cần kho vận nhiều, các shop kinh doanh online đang loay hoay trong việc tối ưu lưu kho, vận hành, mất quá tới 1/2 thời gian trong ngày cho công việc này. Do vậy, thời gian tập trung cho Marketing, bán hàng rất ít, làm giảm hiệu suất kinh doanh.

Cũng trong buổi workshop, ông Đỗ Cao Huy - Chuyên gia tư vấn cho biết tại các nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan đã có giải pháp dịch vụ hậu cần kho vận phát triển mạnh mẽ, giúp shop kinh doanh đột phá doanh thu, tăng trưởng bền vững. Và ở Việt nam, BoxMe.vn là cổng dịch vụ hậu cần kho vận như vậy, Boxme là kho hàng khủng cho tất cả người bán kinh doanh online, không cần nhân viên quản lí kho, không cần nhân viên đóng gói hàng hóa, không cần nhân viên ship hàng, tất cả đã có BoxMe. Với BoxMe người kinh doanh online chỉ việc bán hàng, khâu đóng gói hàng hóa, chuyển hàng sẽ được BoxMe giao cho người mua trong thời gian nhanh nhất, phục vụ người mua tốt nhất.

Hoạt động chia sẻ này sẽ được kéo dài tới hết năm 2016 và dự kiến tổ chức bởi BoxMe.vn mỗi tháng hai lần tại Hà Nội và TPHCM, hứa hẹn mang lại nhiều kinh nghiệm, kiến thức mới và cơ hội tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TMĐT.



Bình luận

  • TTCN (0)