Dòng tai nghe H.ear on mới nhất của Sony MDR-100ABN với 5 màu sắc tươi trẻ mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-Res vượt trội qua kết nối NFC và Bluetooth. Khả năng chống ồn kĩ thuật số, màng loa HD động và công nghệ Beat Response Control mang đến trải nghiệm âm thanh chuẩn xác và trung thực.

Trải nghiệm âm nhạc kĩ thuật số với âm thanh có độ phân giải cao nhất. Bằng khả năng ghi dữ liệu âm thanh nhiều hơn trên đĩa CD, tăng cả mẫu âm trên mỗi giây và tốc độ bit chính xác của mỗi mẫu, âm thanh độ phân giải cao mang lại một màn trình diễn âm nhạc vượt trội.

Bộ màng loa HD 40mm tương thích chuẩn âm thanh độ phân giải cao giúp tái tạo tần số lên đến 40 kHz, đồng thời truyền tải dải âm tần số thấp một cách mạnh mẽ và nhanh nhạy. Cuộn dây âm thanh CCAW trọng lượng nhẹ mang đến khả năng phản hồi tuyến tính cao cho các tần số cao ổn định và trung thực.

Công nghệ Beat Response Control mang đến âm trầm chắc và sâu, hoàn hảo để thưởng thức âm thanh dải tần thấp. Khoang âm học bên trong cho phép kiểm soát dải tần thấp và tối ưu chuyển động của màng ngăn cho phép âm bass được tái tạo chuẩn xác hơn.

Chống ồn kĩ thuật số giúp giảm nhiều tạp âm xung quanh khi nghe nhạc. Hai micro tích hợp vào tai nghe, một bên ngoài và một bên trong vỏ, kết hợp với chế độ chống ồn kĩ thuật số để những tiếng ồn quanh bạn sẽ biến mất để bạn có thể sống trọn vẹn trong thế giới âm nhạc tuyệt diệu.

​H.ear on là kết quả của cảm hứng thời trang tuyệt hảo khi sở hữu kiểu dáng thu hút kết hợp những chất liệu cao cấp để đảm bảo độ chính xác và sống động nhất của âm thanh. H.ear có thể được xem như một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Thưởng thức âm nhạc lên đến 20 giờ liên tục mà không bị gián đoạn. Bạn vẫn có thể tiếp tục nghe nhạc ngay cả khi hết pin, đơn giản bằng cách kết nối qua dây tai nghe đi kèm.

Tai nghe H.ear on chống ồn MDR-100ABN hiện đang được phân phối tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 7.490.000 VND.

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm âm nhạc Hi-Res trọn vẹn và thuần khiết hơn cho những người hâm mộ, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã hợp tác cùng Sony cho ra đời mini album Hi-Res Audio. Người hâm mộ có thể tải album định dạng chất lượng này tại website https://hear.sony.com.vn/hi-res và cảm nhận độ trong veo của từng nốt nhạc, những tiếng ngân, và những nốt phiêu đầy rung cảm qua 3 bài hit của Vũ Cát Tường. Với tai nghe H.ear on thiết kế theo chuẩn Hi-Res Audio của Sony, cảm nhận sẽ khác, thuần khiết hơn, lay động hơn.



Bình luận

  • TTCN (0)