Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà cung cấp các thiết bị và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông hàng đầu thế giới đã tổ chức sự kiện “Security Systems Solutions Day” vào ngày 09/06 tại The Factory Contemporary Arts Centre ở TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút các đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư, nhà tích hợp hệ thống và đại lí cùng các sinh viên năm cuối của các trường đại học (Bách Khoa, Sư phạm Kĩ thuật, Công nghệ Thông tin…).

Các công nghệ và giải pháp hiện đại như Công nghệ phát hiện và báo cháy qua video giám sát AVIOTEC cùng Hệ thống Quản lí Video Giám sát Bosch 6.5 (Bosch Video Management System - BVMS 6.5) tích hợp với Công nghệ nhận diện khuôn mặt và Công nghệ đọc biển số xe đã trở thành tâm điểm chính của chương trình, nhờ khả năng phòng ngừa rủi ro sớm và chính xác.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có các phiên hội thảo chuyên đề và hỏi đáp thú vị xoay quanh chủ đề bảo vệ tài sản và con người hiệu quả bằng các giải pháp kết nối của Bosch, dựa trên các Hệ thống âm thanh thông báo và âm thanh sơ tán (PAVIRO và Praesideo) kết hợp công nghệ AVIOTEC và BVMS 6.5.

"Trong quá trình mở rộng kinh doanh, các doanh nghiệp luôn xem việc đảm bảo an ninh và an toàn cho con người, tài sản là ưu tiên hàng đầu. Một hệ thống tích hợp các tính năng giám sát, phát hiện và cảnh báo hiện đại sẽ giúp họ bảo vệ tài sản và ngăn ngừa những rủi ro với con người một cách hiệu quả," theo lời ông Terence Ng, Tổng Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch. "Với sự kiện này, chúng tôi muốn giúp khách tham dự đến từ mọi lĩnh vực trên thị trường hiểu cách mà những sản phẩm an ninh, an toàn và truyền thông của Bosch được tích hợp vào một nền tảng duy nhất, để mang lại một giải pháp hữu hiệu trong việc tạo nên một môi trường làm việc an toàn tối ưu."

Trong khuôn khổ sự kiện, các Đối tác Được chứng nhận của Bosch (Bosch Security Certified Partner - BSCP) gồm Công ty TNHH Thương mại và Tin học Ứng dụng (AIC HCM), Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Thương mại An Phát và Công ty Cổ phần Thương mại Sinh Minh đã tổ chức những phiên tư vấn riêng để giải đáp những nhu cầu dự án của khách tham dự. "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, đối tác quan trọng và đáng tin cậy của mình, vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ dành cho chúng tôi. Chúng tôi hi vọng trong tương lai, với tư cách là một BSCP, chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt, nhanh chóng và thuận tiện nhất," ông Nguyễn Đình Tuấn, Chủ tịch Công ty AIC HCM, chia sẻ.



Bình luận

  • TTCN (0)