Tháng 3/2016, Android Authority từng đưa tin Samsung đã lên kế hoạch ra mắt chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo (chưa xác định tên gọi, có thể là Galaxy Note 6 hoặc Galaxy Note 7) vào tháng 7, sớm hơn một tháng so với Galaxy Note 5 năm ngoái. Thiết bị sẽ đi kèm Android N mới nhất khi trình làng.

Tuy nhiên, một tài liệu rò rỉ gần đây trên NapiDroid (Hungary) cho thấy, chiếc máy với tên mã SM-N930A (Galaxy Note 5 tên mã là SM-N920) vẫn chạy Android 6.0 Marshmallow khi công bố mà không phải Android N.

Theo Phonearena, phiên bản xem trước của Android N được Google phát hành cho các nhà phát triển vào tháng 3 không kịp để Samsung thử nghiệm và tối ưu trên Galaxy Note mới có thể là nguyên nhân khiến hãng điện tử Hàn Quốc “ở lại” với Marshmallow. Mặc dù vậy, trang web này cũng nghi ngờ tính chính xác của thông tin rò rỉ.

Những tin đồn gần đây cho biết, Galaxy Note thế hệ tiếp theo sẽ không có tên theo thứ tự là Note 6 mà sẽ bỏ qua con số này để lên thẳng Note 7 do Samsung muốn đồng nhất tên gọi các dòng sản phẩm ra mắt cùng một năm, cùng với Galaxy S7 và S7 edge.

Máy sẽ được trang bị màn hình 5,8 inch cong 2 cạnh, vi xử lí Snapdragon 823/ Exynos 8890 (tùy thị trường), RAM 6 GB, pin 4.200 mAh… và vẫn đi kèm cây bút S-Pen đặc trưng dòng Note.

Theo VNExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)