Ngày 06/06, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức triển khai chiến dịch ‘Thể thao kết nối đam mê’ để chào đón Giải bóng đá vô địch Châu Âu 2016 với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc. Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, chiến dịch “Thể thao kết nối đam mê” đem tới nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực, gia tăng lợi ích của khách hàng; tạo điều kiện để khách hàng có thể thưởng thức các trận đấu của mùa bóng đá EURO 2016, cập nhật tin tức thể thao qua các kênh truyền hình, internet, điện thoại hay có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ với giá đặc biệt ưu đãi.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường, MobiFone tung ra gói khuyến mại dịch vụ truyền hình kết hợp với viễn thông – ưu đãi trọng tâm của chiến dịch lần này. Cụ thể là mua 01 đầu thu của MobiTV, khách hàng được tham gia quay số trúng thưởng, với các giải thưởng lớn như 09 chuyến du lịch tới đất nước vô địch Euro 2016 và 10 Tivi LCD mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra Euro (tổng số 420 Tivi). Ngoài ra, khách hàng mua đầu thu sẽ được miễn phí lên đến 30 tháng cước thuê bao truyền hình, đồng thời có cơ hội mua gói cước gia đình dùng chung với mức dung lượng data lên đến 3 GB và miễn phí thoại, SMS nội mạng dành cho nhóm 04 người.

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Đây là chiến dịch khuyến mại lớn của MobiFone tiếp nối chiến dịch Triệu trái tim kết nối đã triển khai rất thành công trong tháng 4 và tháng 5 vừa qua. Với các gói khuyến mại dịch vụ truyền hình kết hợp với viễn thông, mở rộng ra cả các lĩnh vực bán lẻ, chăm sóc khách hàng và đa phương tiện, “Thể thao kết nối đam mê’ thể hiện thế mạnh của MobiFone luôn đi đầu trong việc đưa ra những hình thức khuyến mại mới vì lợi ích của khách hàng’.

Cụ thể là ngoài các gói khuyến mại dịch vụ truyền hình kết hợp với viễn thông, chiến dịch sẽ đem đến các gói khuyến mại data dùng chung cho nhiều thiết bị, chuyển đổi & đăng kí các gói MI cơ bản mới, chương trình khuyến mại sử dụng data, miễn phí nhận tin Euro hay gói đăng kí gói data IP – Miễn phí thoại và SMS. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 50% giá máy cho tất cả các dòng máy, trong đó có các dòng Samsung Mid-end khi sử dụng kèm gói cước subsidy, và nhiều chương trình khuyến mại máy và phụ kiện khác tại hệ thống cửa hàng bán lẻ MobiFone trên toàn quốc.



Bình luận

  • TTCN (0)