Những cải tiến về giao diện trang chủ được đưa ra dựa trên nhiều nghiên cứu của Lazada về hành vi mua sắm trực tuyến cũng như tổng hợp từ các đánh giá và nhận xét của khách hàng. Theo đó, Lazada tập trung cải thiện cách bày trí giao diện đơn giản, hiện đại, rõ ràng và dễ sử dụng cho người dùng. Hơn nữa, việc loại bỏ thanh điều hướng kiểu cũ giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung chính của trang web bên dưới và giảm số lần phải nhấp và kéo chuột. Trang chủ mới giờ đây có thể hiển thị đồng loạt các thương hiệu được tin dùng nhất, các sản phẩm được giảm giá và những khuyến mãi độc quyền.

Ngoài ra, giao diện hiện giờ chỉ hiển thị ba thẻ tìm kiếm duy nhất nhằm phục vụ tối ưu việc mua sắm đó là “Khuyến Mãi”, “Thương hiệu nổi bật” và “Danh mục ngành hàng”. Phần thông tin sản phẩm cũng được cải tiến và bổ sung đầy đủ, hỗ trợ hiệu quả cho người mua với các thông tin cần thiết, từ mức điểm đánh giá nhà bán hàng đến giá cả và tốc độ giao hàng dựa trên khoảng cách từ người mua đến người bán.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ: “Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng cũng dần trở nên phức tạp và đa dạng hơn. Nắm bắt được điều đó, giao diện trang chủ mới vừa ra mắt là sự thay đổi cần thiết, hướng đến việc kết nối với người dùng, tạo điều kiện cho người mua tìm kiếm, định vị cũng như trải nghiệm mua sắm một cách dễ dàng”.



Bình luận

  • TTCN (0)