Ngày 06/7, Huawei chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam sản phẩm đang được chờ đợi nhất của hãng – Huawei P9, chiếc smartphone cao cấp với bộ camera kép được chế tác cùng Leica đạt doanh thu toàn cầu kỉ lục kể từ khi được ra mắt ở London vào tháng 4 vừa qua.

Lễ ra mắt Huawei P9, ngoài ca sĩ Mỹ Tâm – đại sứ thương hiệu smartphone Huawei – còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz và nhiếp ảnh, như Hoa Hậu Thùy Dung, Beauty & Fashion Blogger Nicky Khánh Ngọc; Ca sĩ Thái Tuyết Trâm; Ca sĩ MC Miko Lan Trinh; Ca sĩ Sơn Ngọc Minh; Ca sĩ Hà Thúy Anh; Hoàng Touliver; các nhiếp ảnh gia Na Sơn; Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi; YunLukas; nhiếp ảnh gia – nhà báo ảnh Việt Thanh...

Tại sự kiện ra mắt, Huawei cũng lần đầu tiên giới thiệu các bộ ảnh chụp bằng P9 do các nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Thế giới và Việt Nam thực hiện, như nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Phạm An Dương, David Gut Tenfelder, Reuben Krabbe, Amy Liu, Jimmy Song, Vincent Zhang, Lamarr Golding… Bên cạnh đó, Huawei cũng cộng tác với nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như Na Sơn, Thái Phạm… để cùng trải nghiệm khả năng đột phá của chiếc smartphone nhiếp ảnh này.

Huawei P9 với thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa những tinh hoa từ ống kính quang học của Leica, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng với sự gia công tỉ mỉ và quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Camera hệ màu RGB chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một các xuất sắc. Với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12 megapixel, Huawei P9 sẽ giúp những người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét nhất.

Huawei P9 được trang bị đầy đủ hiệu năng, kết nối và tốc độ mà người dùng có thể kì vọng ở các dòng sản phẩm cao cấp nhất của Huawei. Với màn hình hiển thị 5,2 inch Full-HD 1080p, tích hợp bộ vi xử lí mới Kirin 955 2.5 GHz 64-bit cho cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc cấp cao. Với dung lượng pin 3000 mAh, người dùng không còn lo lắng khi chọn P9 là thiết bị đồng hành trong mọi hoạt động.

Huawei P9 ra mắt tại Việt Nam với phiên bản 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB và có mức giá rất phù hợp 10.990.000 VND.

01/07 đến 15/07/2016, các khách hàng đặt mua sản phẩm tại website Thế giới Di động, FPT Shop sẽ nhận được combo quà tặng đẳng cấp gồm: Bộ chân đế chụp ảnh và gậy selfie chuyên nghiệp; thẻ nhớ dung lượng 128 GB.

Bên cạnh đó, đối với tất cả các khách hàng mua máy điện thoại Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei gồm bảo hành thân máy 2 năm, bảo hiểm vỡ màn hình và bảo hiểm thay thế sản phẩm trong thời gian 3 tháng đầu tiên sau khi mua sản phẩm.



Bình luận

  • TTCN (0)