Các nút liên kết mạng xã hội là cách đơn giản nhất để kết nối Facebook với website của bạn. Nút Thích là một trong những sản phẩm biểu tượng nhất của chúng tôi với hơn 10 triệu lượt xem mỗi ngày trên hàng triệu các website.

Nút Thích và Chia sẻ hiện nay đều sử dụng logo chữ “f” của Facebook. Hãng đã tự đặt giả thiết rằng, người dùng sẽ nhận ra biểu tượng ngón cái hơn, vậy nên Facebook đã tiến hành thực hiện các bài kiểm tra định tính và định lượng để so sánh hai lựa chọn cạnh nhau. Kết quả đã hé lộ 6% tăng trưởng cho lượt thích, và vì thế chúng tôi đang bắt đầu thay đổi từ sử dụng logo chữ “f” của Facebook sang biểu tượng ngón cái.

Chia sẻ và lưu giữ những nội dung hay là hai thứ người dùng thích làm khi đang lướt web. Cải thiện trải nghiệm này cho người dùng sẽ thúc đẩy tương tác và phát tán nội dung cho sites, đồng thời khiến người vào web quay trở lại nhiều hơn.

Facebook muốn giúp người dùng kết nối với nhau thông qua việc chia sẻ về những điều có ý nghĩa với họ. “Chia sẻ với Facebook” sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi họ có thể chia sẻ đường link web với bạn bè mình qua Facebook, Groups, và Messenger.

Hiện nay, có hơn 300 triệu người sử dụng chức năng “Lưu về Facebook” mỗi tháng. Facebook cho ra mắt nút “Lưu” tại Hội nghị F8 năm nay để đem đến cho người dùng khả năng lưu lại những thứ họ tìm được ở khắp các web, và nhận được thông báo nhắc nhở họ ghé thăm lại danh sách đã lưu của mình. Người dùng có thể truy cập vào danh sách lưu của mình bất cứ lúc nào, trên bất cứ các thiết bị bằng công cụ dấu trang bảo mật, đáng tin cậy của Facebook. Ứng dụng mở rộng “Lưu về Facebook” mang đến một cách đơn giản hơn để người dùng lưu các bài báo, videos, sản phẩm, và những điều thú vị khác họ tìm được khi đang lướt web.



Bình luận

  • TTCN (0)