Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc iPhone 7.

Tờ WSJ khẳng định iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng được kì vọng sẽ có thiết kế mỏng hơn.

Mới đây, làng smartphone lại xuất hiện thêm hình ảnh mặt lưng được cho là của chiếc iPhone 7 cho thấy nhiều chi tiết thiết kế được vay mượn từ mẫu iPhone 6/6S đúng như những phán đoán từ WSJ. Cụ thể, chiếc iPhone 7 trong ảnh cũng có thiết kế mặt lưng vát cong đều các cạnh, cụm camera chính vẫn sử dụng thiết kế nhô cao khỏi mặt phẳng lưng máy. Duy chỉ có điều dải ăng-ten trên chiếc iPhone 7 không còn nằm “hiên ngang” như cách mà Apple từng làm với iPhone 6/iPhone 6S nữa mà trông gọn gàng hơn.

Hiện tại, dù chưa thể khẳng định chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị những tính năng nào, nhưng không loại trừ khả năng iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước, sạc pin không dây. Riêng mẫu iPhone 7 Plus còn được kì vọng sẽ trang bị camera kép và cũng sẽ chuyển sang dùng tai nghe Lightning thay cho tai nghe dùng ngõ 3,5mm trước đây.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)