Ngày 5/7, Với mục tiêu mở rộng thị trường và mang lại những lợi ích của nền tảng siêu hội tụ cho nhiều khách hàng hơn nữa, tập đoàn Lenovo giới thiệu dòng sản phẩm hội tụ Converged HX Series mới được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Theo SMB Group, hạ tầng hội tụ là một trong 5 ưu tiên về CNTT của gần 65 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn cầu. Các giải pháp trung tâm dữ liệu hiện nay tuy có thể đáp ứng các nhu cầu chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng việc triển khai lại rất phức tạp và đắt đỏ. Trong khi đó, thiết bị HX 2000 Series của Lenovo chạy phần mềm Nutanix Xpress được thiết kế để quản trị đơn giản, dễ dàng mở rộng và được tích hợp sẵn khả năng bảo vệ dữ liệu với chi phí hợp lí.

Phần mềm Nutanix Xpress của HX 2000 Series thay thế sự phức tạp trong quản trị mạng lưu trữ SAN riêng rẽ bằng cách tích hợp phần tính toán, lưu trữ và kết nối thành một khối tài nguyên chung trong thiết bị này. Nutanix Xpress cũng cung cấp khả năng nâng cấp liền mạch chỉ bằng một nút nhấn (one-click) giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đồng thời nhằm đảm bảo rằng khách hàng luôn được tiếp cận những tính năng mới nhất và môi trường an toàn nhất trong hạ tầng CNTT. Ngoài khả năng chịu lỗi cao, các thiết bị mới này còn tích hợp sẵn tính năng sao lưu lên dịch vụ đám mây Amazon hoặc Microsoft Azure thông qua Cloud Connect. Thêm nữa, phiên bản Xpress còn hỗ trợ nhiều nền tảng ảo hóa khác nhau và được trang bị sẵn Acropolis hypervisor (AHV) mà không phải thêm bất cứ chi phí nào.

Các thiết bị HX 2000 Series được trang bị bộ vi xử lí Intel thế hệ mới, bộ nhớ DDR4 và lưu trữ phân lớp giúp mang lại hiệu suất vượt trội cho doanh nghiệp với các tính năng tích hợp sẵn trong một giải pháp khả mở và tiết kiệm điện năng. HX 2000 Series cũng tương thích với phần mềm quản trị XClarity của Lenovo, cho phép các chuyên gia CNTT của DNVVN quản trị vòng đời của hạ tầng một cách dễ dàng và chỉ cần một đầu mối liên hệ hỗ trợ duy nhất.

Các thiết bị HX 2000 Series của Lenovo có thể sẵn sàng vận hành chỉ trong 1 giờ hoặc ít hơn, giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản trị cho doanh nghiệp. Điều này vô cùng quan trọng với các khách hàng DNVVN, như chính quyền thành phố hoặc quận huyện, các trường học hoặc bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế quy mô nhỏ, là những đơn vị cần thời gian hoạt động thông suốt, không gián đoạn nhưng lại không có đội ngũ chuyên gia CNTT để quản trị hạ tầng hệ thống. Với việc tích hợp sẵn phần mềm và sẵn sàng chạy ngay gần như tất cả ứng dụng ảo hóa cho DNVVN, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ giải pháp trọn gói, tích hợp đầy đủ này, loại bỏ việc cài đặt và tích hợp CNTT phức tạp, cho phép doanh nghiệp dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các thiết bị Lenovo Converged HX 2000 Series đã sẵn sàng từ tháng 7 thông qua các đối tác kinh doanh đã được chứng nhận của Lenovo, và nhóm bán hàng doanh nghiệp của Lenovo. Vui lòng liên hệ với đại diện của hãng tại Việt Nam để biết thêm thông tin.



Bình luận

  • TTCN (0)