"Smartphone đã và đang trở thành phụ kiện bất li thân trong giới trẻ, cùng với đó là nhu cầu ngày càng cao về những tính năng mà một chiếc điện thoại thông thường khó có thể đáp ứng. Đó không chỉ là kiểu dáng thiết kế hợp thời mà còn là các trải nghiệm tiện lợi, hiệu năng tối ưu giúp thỏa mãn nhu cầu liên lạc và giải trí mọi lúc, mọi nơi", ông Sunny, Phó chủ tịch công ty Elephone, cho biết. "Thấu hiểu những nhu cầu thiết thực này, những mẫu điện thoại mới Elephone S1 và P9000 của chúng tôi sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới trẻ Việt Nam nhờ thiết kế đẹp ấn tượng, hiệu năng vượt trội và giá cả phù hợp".

Elephone P9000 được chế tác từ chất liệu cao cấp hợp kim nhôm cùng khung viền bezel cực mỏng 1,7 mm giúp mở rộng tối đa không gian màn hình cho trải nghiệm giải trí tối ưu nhất, cùng kiểu dáng thiết kế thời trang sành điệu. Máy có tỉ lệ màn hình đạt tới 82% trên toàn bộ bề mặt thiết bị.

Elephone P9000 được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ OGS cho chất lượng hình ảnh cực nét và chi tiết. Thiết kế tối ưu của máy giúp người dùng thoải mái sử dụng bằng một tay tiện lợi. Camera chính của máy (13 Mpx) sử dụng cảm biến SONY cao cấp có độ mở ống kính lên tới f/2.0 cho phép chụp ảnh nhanh hơn, đẹp hơn và tiện lợi hơn cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy được tăng cường sức mạnh bằng vi xử lí 8 lõi Helio P10 64-bit có hiệu năng vượt trội, kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB, dễ dàng biến thành một cỗ máy di động thực sự mạnh mẽ trên tay.

Elephone P9000 còn hỗ trợ nhiều tính năng như sạc nhanh PE+, sạc không dây, sạc OTG, Type-C USB, mạng 4G LTE tốc độ cao, các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth và NFC - cho phép người dùng có thể kết nối và chia sẻ dữ liệu tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Elephone S1 được thiết kế mỏng nhẹ (6,7 mm), sành điệu, bắt mắt, dễ sử dụng, và dành riêng cho các bạn nữ cá tính. Nằm trong phân khúc smartphone phổ thông, Elephone S1 sở hữu thiết kế khung kim loại hai mặt phủ kính cao cấp, mở khóa bằng vân tay và dễ dàng thao tác bằng một tay trên màn hình 5 inch HD sắc nét.

Ngoài ra, Elephone S1 còn mang lại sự tiện dụng tối đa nhờ được trang bị 2 SIM và hỗ trợ các tính năng hữu ích như GPS và A-GPS.

Cả hai mẫu điện thoại Elephone P9000 và Elephone S1 hiện đã có mặt trên thị trường và được phân phối độc quyền qua hệ thống Lazada Việt Nam (http://lazada.co/29Kucfc) với giá lần lượt là 4.999.000 VND và 1.849.000 VND.


Bình luận

  • TTCN (0)