Ngày 13/7, thương hiệu điện thoại Infinix đã ra mắt sản phẩm điện thoại Infinix Hot 3 LTE đặc biệt dành cho giới trẻ với mẫu mã thời trang.

Ông Benjamin Jiang – CEO của thương hiệu Infinix cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu hàng ngày của khách hàng luôn muốn bắt lấy mọi khoảnh khắc bất cứ đầu và bất cứ lúc nào, chúng tôi tiếp tục cải tiến và không muốn bỏ sót bất cứ một xu hướng nào mà người tiêu dùng mong muốn thông qua sản phẩm HOT 3 LTE - X553”

Kế thừa từ sự thành công của sản phẩm Infinix HOT 2 đã ra mắt tại Indonesia vào tháng 9 năm ngoái, sản phẩm điện thoại thông minh Infinix HOT 3 LTE X553 trang bị thêm tính năng Soft Flash LED cho camera, tạo ra mức giá hợp lí hơn, nguồn pin cao hơn với 3.000 mAh và rất nhiều lựa chọn màu sắc hấp dẫn. Lần này, Infinix tiếp tục hợp tác với Lazada trong việc bán sản phẩm online.

Infinix HOT 3 LTE X553 là sản phẩm đầu tiên của Infinix được trang bị bộ xử lí Qualcomm MSM8929 Snapdragon 415. Màn hình 5,5 inch đi cùng độ phân giải HD. Chiếc điện thoại có dung lượng RAM 2G và 16G ROM và có thể mở rộng với thẻ nhớ Micro SD dung lượng đến 32 GB. Camera chính 13 Mpx và camera trước 5 Mpx với soft flash. Sản phẩm có viên pin dung lượng 3000 mAh. Thêm vào đó, X553 được hỗ trợ mạng 4G.

Giá bán lẻ của Infinix HOT 3 X553: 2,690,000 VND sản phẩm được bán trên website Lazada Việt Nam bắt đầu từ ngày 20/07/2016.

Trong buổi ra mắt sản phẩm điện thoại Infinix HOT 3 LTE, Infinix Mobility Việt Nam đã giới thiệu thêm 2 sản phẩm phụ kiện là vòng đeo tay thông minh và tai nghe khử tiếng ồn XE02.

Sản phẩm tai nghe khử tiếng ồn với công nghệ khử vượt trội và hiệu suất hoạt động cao giúp tự động giảm thiểu tiếng ồn với hiệu quả lên đến 90%. Một phím tắt duy nhất sẽ lọc hết tiếng ồn và tạo ra âm thanh trong trẻo cho thế giới riêng của bạn. Audio có độ nét cao 110dB SNR phục hồi chất lượng âm nhạc trở về nguyên bản và chuyển tiếp tới loa Hi-Fi.

Vòng đeo tay thông minh Xband được chế tác từ hợp kim Magiê cao cấp, phần thân của vòng được xử lí bề mặt sọc kim loại bao gồm 2 màu vàng sáng và nâu đậm.

Xband App còn được tích hợp các tính năng chia sẻ mạng xã hội – giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các thành tích cao với bạn bè chỉ qua một nút nhấn. Phần thân có thể tháo rời của Xband có thể nhanh chóng chuyển thành tai nghe bluetooth để nhận cuộc gọi, giúp bạn rảnh tay cho các tác nhiệm khác, ví dụ: khi đang lái xe.

Ngoài ra, Xband còn bổ sung tính năng dò tìm Smartphones nhanh, miễn thiết bị nằm trong vùng phủ Bluetooth thì Xband có thể định vị thông qua nhạc chuông hoặc rung báo hiệu.

Giá bán lẻ của Vòng đeo tay thông minh Xband: 1.390.000 VND, tai nghe khử tiếng ồn XE02: 490.000 VND, sản phẩm được bán trên website Lazada Việt Nam bắt đầu từ ngày 20/07/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)