Ngày 14/7, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Asus, ngài Jerry Shen chính thức giới thiệu loạt sản phẩm di động thế hệ thứ 3 đến thị trường Việt Nam tại họp báo Zenvolution. Sự kiện lần này đồng thời cũng là lần chào sân quốc tế đầu tiên của hai sản phẩm Asus ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser. Bên cạnh đó, Asus giới thiệu thế hệ ZenBook 3 mới cùng 2 sản phẩm máy tính đa năng Asus Transformer 3 & Asus Transformer 3 Pro.

Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Asus chia sẻ trước báo giới: “Thế hệ ZenFone 3 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu kể từ lần đầu xuất hiện tại Computex tháng 6 năm nay. Chúng tôi thực sự trân trọng sự ủng hộ tuyệt vời từ người dùng tại Việt Nam trong suốt thời gian qua và rất vui mừng được chọn Việt Nam là thị trường quốc tế đầu tiên để giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng”.

Các sản phẩm di động được giới thiệu tại sự kiện lần này bao gồm ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra, ZenFone 3, ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser. Trong đó, ZenFone 3 Deluxe là mẫu sản phẩm cao cấp nhất của ASUS hiện tại với công nghệ tiên tiến cùng thiết kế ăng ten ẩn thông minh vừa mang đến tính thẩm mĩ tinh tế cao cấp cho sản phẩm vừa đảm bảo hiệu năng sử dụng tối ưu. ZenFone 3 Ultra là chiếc smartphone hướng tới đối tượng người dùng yêu thích giải trí đa phương tiện với hình ảnh chất lượng cao như trên TV cho trải nghiệm đặc sắc và sống động vượt cả mong đợi. Trong khi đó ZenFone 3 là chiếc smartphone với thiết kế tuyệt đẹp hai mặt phủ kính cường lực Corning® Gorilla® Glass vát cong 2.5D cao cấp chống trầy xước hiệu quả.

Tại sự kiện lần này, Asus cũng lần đầu tiên giới thiệu ZenFone 3 Laser – chiếc smartphone trang bị camera 13MP với cảm biến Sony IMX214, tính năng điều chỉnh màu sắc cùng lấy nét tự động bằng laser siêu tốc chỉ 0.03 giây, sản phẩm lí tưởng cho người dùng yêu thích nhiếp ảnh. Bên cạnh đó còn là sản phẩm ZenFone 3 Max với thời lượng pin khủng lên tới 4100 mAh cho phép standby tới 30 ngày liên tục và có thể sử dụng để sạc các thiết bị khác như một nguồn pin di động.

Asus Transformer 3 Pro là chiếc máy tính năng động nhất trên thế giới hiện nay với hiệu năng vượt trội, trong khi đó Asus Transformer 3 lại tái định nghĩa về máy tính 2-trong-1 với khả năng di động tối ưu. Cả hai mẫu thiết kế Transformer mới đều trang bị khả năng mở rộng không đối thủ với một loạt phụ kiện đi kèm đa dạng như Asus Mobile Hub, Universal Dock, Audio Pod, VR/4K-ready ROG XG Station 2 và Asus Pen.

Sự kiện lần này cũng chào đón sự xuất hiện của diễn viên, ca sĩ, người mẫu kiêm nữ đạo diễn trẻ nổi tiếng Ngô Thanh Vân với vai trò Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Asus tại Việt Nam.

ZenFone 3 Deluxe

ZenFone 3 Deluxe là sản phẩm flagship thuộc dòng ZenFone 3 và là thiết kế smartphone xuất sắc từ Asus. Được cấu thành từ lớp khung hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ, với mặt sau được thiết kế loại bỏ những đường viền ăng ten thiếu thẩm mĩ cùng viền siêu mỏng chỉ 4,2 mm.

ZenFone 3 Deluxe trang bị màn hình Full HD 5,7 inch (1920x1080) Super AMOLED với dải màu rộng hơn 100% NTSC, cho sắc màu rực rỡ dù dưới ánh sáng ngoài trời. Viền máy siêu mỏng giúp ZenFone 3 Deluxe có tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 79%, tối ưu trải nghiệm thị giác trên một kích thước nhỏ gọn nhất. Về sức mạnh bên trong, ZenFone 3 Deluxe tích hợp vi xử lí siêu mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 821 Series, Adreno 530 GPU, và cả modem X12 LTE, lên tới RAM 6 GB và 256 GB ROM mang đến hiệu suất tốt nhất và tốc độ kết nối nhanh nhất cho các ứng dụng, game, và giải trí.

ZenFone 3 Deluxe nâng tầm trải nghiệm chup ảnh di động lên tầm cao mới với camera độ phân giải 23 Mpx trang bị cảm biến hình ảnh mới nhất Sony IMX318, thấu kính khẩu độ lớn f/2.0, chống rung 4 trục OIS mang đến ảnh chất lượng cao, không nhòe, và giảm nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng.

ZenFone 3 Deluxe trang bị cảm biến vân tay đặt ở mặt sau điện thoại khớp với vị trí ngón tay người dùng giúp mở khóa điện thoại chỉ trong một giây. Công nghệ QuickCharge 3.0 giảm thời gian sạc và cổng kết nối USB Type-C 3.0 khiến việc kết nối sạc và phụ kiện trở nên dễ dàng.

ZenFone 3

Xuất sắc chiến thắng giải thưởng Thiết kế và Sáng tạo tại Computex 2016, ZenFone 3 được trang bị những tính năng ưu việt trong một thiết kế ấn tượng. Màn hình 5,5 inch Full HD (1920 x 1080), tấm nền Super IPS với độ sáng lên tới 500cd/m2, ZenFone 3 mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời trên các ứng dụng, videos và trò chơi. Viền màn hình siêu mỏng mang đến tỉ lệ màn hình/ thân máy 77,3% giúp tối đa khả năng hiển thị trên một thân máy nhỏ gọn. Mặt trước và mặt sau của ZenFone 3 được trang bị kính cường lực vát cong 2.5D Corning Gorila Glass 4 chống xước. Lớp kính cong và bó sát cạnh ngoài giúp việc cầm nắm ZenFone 3 trở nên dễ dàng hơn.

Camera của ZenFone 3 có độ phân giải lên tới 16 Mpx và được tích hợp khả năng lấy nét tự động nhờ công nghệ Asus TriTech.

ZenFone 3 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 625, tám nhân. Đây là vi xử lí đầu tiên trong series Snapdragon 600 với chu trình 14nm FinFET, tiết kiệm hơn 35% điện năng tiêu thụ đồng thời tích hợp modem X9 LTE, 2 Sim 3G + 4G cùng kết nối WiFi 802.11ac MU-MIMO. Ngoài ra, card đồ hoạ chuẩn máy tính để bàn cùng dung lượng RAM lớn tới 4 GB mang đến một hiệu năng di động xuất sắc nhưng đồng thời cũng nâng cao hiệu quả tiết kiệm pin. ZenFone 3 được tích hợp cảm ứng vân tay được bố trí hoàn hảo ở phía sau máy ngay dưới ngón tay giúp bạn mở máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

ZenFone 3 Ultra

Được bình chọn với giải vàng - Best Choice Golden Award tại Computex 2016, ZenFone 3 Ultra được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích giải trí đa phương tiện. Màn hình 6,8 inch Full HD (1920 x 1080) hiển thị được 95% dải màu NTSC đem đến hình ảnh giàu chi tiết và sống động ngay cả khi ở ngoài trời với điều kiện ánh sáng mạnh. Đây cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ độc quyền Asus Tru2Life+, mang lại hình ảnh nét và chi tiết như trên các TV 4K UHD cao cấp. Chip xử lí hình ảnh cao cấp được trang bị trên các TV 4K này sẽ xử lí từng điểm ảnh trước khi hiển thị nhằm tối ưu độ tương phản và sắc nét. ZenFone 3 Ultra còn vượt trội về âm thanh với hệ thống 2 loa 5 nam châm và loa phóng đại thông minh NXP.

ZenFone 3 Ultra cũng được trang bị pin dung lượng lớn tới 4600 mAh cho trải nghiệm dài hơi hơn và công nghệ Quick Charge 3.0 cho phép sạc pin siêu tốc, chỉ 2 phút sạc với Quick Charge người dùng có thể sử dụng để đàm thoại 3G trong 1 tiếng. ZenFone 3 Ultra cũng có thể hoạt động như một chiếc pin dự phòng giúp sạc cho các thiết bị khác nhanh chóng với dòng điện đầu ra lên tới 1.5A.

ZenBook 3: Laptop uy tín nhất thế giới với hiệu năng chưa từng có

Asus ZenBook 3 là thế hệ ZenBook mới nhất được thiết kế hoàn toàn mới với độ mỏng chỉ 11,9 mm và nặng chỉ 910g. Để có được kích thước siêu mỏng nhẹ nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ về hiệu năng, ZenBook3 được chế tác từ hợp kim nhôm chuẩn hàng không vũ trụ, vật liệu cao cấp cứng hơn 50% so với chuẩn thông thường sử dụng trên laptop. Ngoài mỏng, nhẹ, kim loại này còn giúp làm nổi bật vẻ tinh tế của biểu tượng Zen trứ danh được tạo nên bằng kĩ thuật mài kim loại tiên tiến. ZenBook 3 có 3 màu độc đáo – Xanh Hoàng Gia, Vàng Hồng và Xám Thạch Anh. Máy còn được mạ điện qua một qui trình gồm 2 giai đoạn để tạo nên điểm nhấn ánh vàng ở phần cạnh máy được cắt kim cương.

ZenBook 3 có hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lí Intel Core i7, RAM tốc độ cao 2133 MHz dung lượng 16 GB, tối đa 1 TB PCle x 4 SSD, cổng USB Type-C thế hệ mới và hệ thống âm thanh bốn loa được phát triển bởi Harman Kardon. Màn hình 12,5 inch có độ phân giải cao và dải màu rộng 72% NTSC được trang bị Corning Gorilla Glass 4 giúp tăng độ bền và chống trầy. Viền máy mỏng cùng tỉ lệ màn hình – thân máy 82% giúp tăng tối đa khả năng hiển thị cho thiết bị. ZenBook 3 còn được trang bị hệ thống làm mát thông minh với thiết kế quạt tản nhiệt mỏng nhất chi 3 mm. Hệ thống tản nhiệt hiệu quả này mang đến cho ZenBook 3 có được hiệu năng mạnh mẽ trong một thân máy siêu mỏng và nhẹ

ZenBook 3 có thời lượng pin lên tới 9 giờ đáp ứng nhu cầu điện toán cả ngày dài. Ngay cả khi cần sạc lại, công nghệ sạc nhanh của ZenBook 3 sẽ giúp sạc 60% máy chỉ trong vòng 49 phút.

Asus Transformer 3 Pro: Máy tính đa năng nhất thế giới

Asus Transformer 3 Pro là máy tính PC 2 – trong – 1 kết hợp hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng di động đáng kinh ngạc để tạo một thiết bị đa năng phù hợp với cả công việc và giải trí. Được chế tác chính xác từ nhôm, Transformer 3 Pro mỏng chỉ 8,35 mm nhưng có sức mạnh và độ bền cao. Transformer 3 Pro sở hữu hoạ tiết cắt kim cương tạo ra một thiết kế tinh tế với 2 màu sắc Vàng Kim và Xám Tinh Tế

Transformer 3 Pro chạy trên nền tảng Intel Core i7 với bộ nhớ siêu nhanh 1 TB PCle x 4 SSD và RAM tốc độ cao 2133 MHz 16 GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Kết USB Type C 3.1 thế hệ 2 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh lên tới 10Gbps; chuẩn Thunderbolt 3 có tốc độ siêu nhanh tới 40Gbps và hỗ trợ xuất ra hai màn hình 4K UHD. Transformer 3 Pro được trang bị chuẩn USB 3.0 và cổng HDMI giúp kết nối dễ dàng. Camera sau 13 Mpx giúp chụp hình và quay video với độ phân giải cao. Camera trước với công nghệ nhận dạng gương mặt Windows hello giúp người dùng đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng.​

Các sản phẩm thế hệ 3 mới từ Asus hứa hẹn sẽ mang lại một làn sóng mới tại thị trường di động & công nghệ Việt trong nửa cuối năm 2016 tới đây.



Bình luận

  • TTCN (0)