Theo GSMArena, nhà đồng sáng lập Prisma là Alexei Moiseenkov cho biết trong vài tuần tới, ứng dụng của họ sẽ có thêm một công cụ mới hỗ trợ người dùng biến những đoạn video ngắn của mình trở thành các tác phẩm nghệ thuật. Được biết, công nghệ sửa đổi video này đã sẵn sàng và các hiệu ứng được áp dụng sẽ giống như những điều Prisma làm được trên các bức ảnh. Tuy nhiên, Prisma đã lùi thời gian ra mắt vì phải ưu tiên cập nhật thêm tốc độ xử lí dữ liệu. Hiện, ứng dụng này đang bị báo cáo là thỉnh thoảng xử lí hình ảnh rất chậm và gây bất tiện cho người dùng.

Xuất hiện lần đầu tiên trên iOS và sau đó có mặt trên Android vào tuần trước, Prisma đang trở thành một hiện tượng trong cộng đồng những người đam mê chụp ảnh trên smartphone nhờ khả năng tăng tính nghệ thuật cho các bức ảnh.

Cách sử dụng của Prisma cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn mở ứng dụng lên, chụp hoặc tải lên một kiểu ảnh từ điện thoại. Sau đó, chọn một trong số 30 phong cách ảnh miễn phí và chờ đợi ứng dụng xử lí. Về cơ bản, ứng dụng này sẽ vẽ lại bức ảnh của bạn và khiến nó nhìn giống một bức tranh hơn. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ kết quả với bạn bè thông qua mạng xã hội mình đang sử dụng như Facebook hay Twitter. Được biết, hiện nay Prisma đang đứng trong top 10 trên bảng xếp hạng App Store của 77 quốc gia được thống kê.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)