Samsung Galaxy Note 5 (giảm 2 triệu đồng)

Samsung Galaxy Note 5 (giảm 2 triệu đồng): Dọn đường cho siêu phẩm Galaxy Note 7 sắp ra mắt, Samsung đã liên tục giảm giá chiếc Note 5. Dù sắp bước sang tuổi thứ 2, Note 5 vẫn là một trong những di động mạnh mẽ nhất hiện nay với các thông số không lỗi thời. Tuy giảm giá mạnh nhưng sức bán của Note 5 những ngày gần đây không tốt, phần lớn là do hiệu ứng từ Note 7. Giá bán của máy hiện ở mức 13,99 triệu đồng.

Apple iPhone 6 Plus (giảm 2 triệu đồng): Giống với Note 5, màn giảm giá iPhone 6 Plus được xem là động thái dọn đường cho iPhone 7 ra mắt vào tháng 9. Ra mắt từ năm 2014 nhưng giá bán của iPhone 6 Plus vẫn ở mức cao. Tất nhiên, trải nghiệm nó mang lại tương xứng với mức giá người dùng bỏ ra. Máy có màn hình lớn, vận hành mượt và pin thời lượng cao. Giá bán của iPhone 6 Plus bản 16 GB là 14,99 triệu đồng, tương đồng với iPhone 6.

Sony Xperia X (giảm 2 triệu đồng): Chỉ trong 2 tuần, Sony Xperia X liên tục giảm giá 2 lần, mỗi lần một triệu đồng. Xperia X đại diện cho một thế hệ smartphone mới từ Sony. Tuy nhiên, mức giá cao trong khi cấu hình không quá mạnh mẽ cũng như thay đổi không thực sự lớn so với dòng Z khiến Xperia X nhạt nhòa trên thị trường. Những màn giảm giá liên tiếp hứa hẹn giúp máy cạnh tranh tốt hơn. Giá tham khảo của Xperia X là 11,99 triệu đồng.

HTC One A9 (giảm 2 triệu đồng): nhiều người tin rằng, One A9 lẽ ra nên được giảm giá từ lâu bởi HTC đã cho ra mắt mẫu 10 cao cấp, trong khi A9 có cấu hình không thực sự vượt trội. Với A9, người dùng có một chiếc di động thiết kế thân thiện, màn hình đẹp và hiệu năng khá. Sản phẩm có giá bán 8,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy A3 2016 (giảm 300.000 đồng): Là một trong những di động thiết kế ấn tượng nhất trong tầm giá 5 - 7 triệu đồng, A3 2016 luôn có doanh số ấn tượng khi bán ra. Màn giảm giá cho sản phẩm này đơn giản là biến động cần thiết của thị trường. A3 có màn hình 4,7 inch, RAM 1,5 GB, dung lượng 16 GB - những thông số không quá xuất sắc so với các đối thủ hiện nay. Giá tham khảo: 5.8 triệu đồng.

Lenovo Vibe S1 (giảm 500.000 đồng): Chiếc di động tầm trung, dáng đẹp của Lenovo gây ấn tượng tốt nhờ cấu hình tốt, màn hình đẹp và giao diện thân thiện. Nhìn chung, dòng Vibe của Lenovo có sức bán tốt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, S1 ưu tiên vào kiểu dáng trong khi nhiều model còn lại tập trung vào cấu hình và thời lượng pin. Giá bán của máy là 4,99 triệu đồng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)