Có thể bạn cho rằng điện thoại thông minh đến từ hai đại gia công nghệ là Apple và Samsung đã là những sản phẩm cao cấp với mức giá không hề thấp, mặc dù vậy, có một thực tế là hàng triệu người khác trên thế giới cũng đang sở hữu chúng.

Còn nếu bạn là một đại gia sở hữu nhiều tiền hơn phần lớn mọi người, bạn sẽ chắc chắn có xu hướng tìm kiếm một chiếc điện thoại "không đụng hàng" mà chỉ bạn và một vài người giàu có khác có thể mua được để khẳng định "đẳng cấp".

Tuy nhiên, thật không may cho các fan có điều kiện của "nhà táo" là những chiếc điện thoại siêu sang này đều chạy Android bởi Apple không cho phép các nhà sản xuất điện thoại khác sử dụng hệ điều hành iOS của mình.

Một điều thú vị là dù có giá "trên trời" nhưng hầu hết các sản phẩm này đều có thông số kĩ thuật tương tự như những chiếc điện thoại thông minh thông thường mà chúng ta vẫn sử dụng. Tất nhiên, một vài trong số đó được trang bị những tính năng độc quyền đặc biệt và một số khác chỉ đắt do "ngoại hình sang chảnh".

6. Mobiado Grand Touch em Marble

Đây là chiếc điện thoại chạy Android gây nhiều chú ý ở thời điểm được đưa ra thị trường bởi thiết kế bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp và lạ mắt. Một số phiên bản khác của Mobiado bao gồm Burl, Cocobolo, Ebony và Granite với giá 3.100 USD (khoảng 68 triệu đồng)

5. Tonino Lamborghini 88 Tauri

Nếu là fan của dòng xe Lamborghini, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc điện thoại này như một phụ kiện hoàn hảo. 88 Tauri của Lamborghini có phần thân cấu thành từ da và thép không gỉ. Tuy có vẻ ngoài "lung linh" và giá thành không hề thấp là 5.250 USD (khoảng 115,5 triệu đồng) nhưng một điều đáng ngạc nhiên là sản phẩm này lại không có thông số kĩ thuật được cập nhật mới nhất.

4. Gresso Regal Gold

Phiên bản Regal Gold của Gresso được tạo nên từ vàng 18k và vỏ bọc titan siêu bền. Để sở hữu siêu điện thoại này, bạn cần bỏ ra 6.000 USD (khoảng 132 triệu đồng).

3. Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC

Đây là sản phẩm được mệnh danh là smartphone siêu bảo mật dành cho giới siêu giàu với tính năng chuyên biệt thách thức mọi âm mưu xâm nhập trái phép của tin tặc điện thoại.

Chiếc Sirin Solarin có giá 15.900 USD (khoảng 349,8 triệu đồng) này được làm từ da màu trắng và khảm kim cương đen.

2. Vertu New Signature Touch Sky Blue

Những chiếc điện thoại đẳng cấp của Vertu luôn đi kèm với các tính năng đặc biệt như dịch vụ trực tuyến 24/24 mà bạn có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin đến để được hỗ trợ.

Tùy chọn Sky Blue là phiên bản da bê màu xanh da trời đẹp mắt và có giá cao hơn 10.000 USD so với những tùy chọn khác ít tốn kém hơn là da thằn lằn và da cá sấu. Sở dĩ Sky Blue đắt đến vậy là do nguồn gốc của loại da bê được sử dụng là từ xưởng thuộc da lâu đời nhất của dãy Alps.

1. Goldvish Eclipse

Goldvish Eclipse có thiết kế sang trọng kết hợp giữa kim cương và da cá sấu màu đen và được bán với giá 36.655 USD (khoảng 806 triệu đồng).

Ngoài ra cũng có một số phiên bản ít "tốn kém" hơn của Goldvish Eclipse với thiết kế da cá sấu và "chỉ có" giá 7.000 USD (khoảng 154 triệu đồng) bởi chính những viên kim cương sang trọng đã khiến sản phẩm này có giá lên đến cả tỉ đồng.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)