Các tiết lộ từ nguồn tin tự nhận là "nhân viên Foxconn" về iPhone 7

Trước đây, nhiều nguồn tin cho hay iPhone 7 sẽ có thể ngâm được ở độ sâu 1 mét trong nửa giờ giống như Galaxy S7. Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ để dành tính năng này cho iPhone phiên bản 2017. Một trang Weibo mới đây đã đăng tải nhiều thông tin liên quan đến iPhone 7, được cho là do người của chuỗi nhà máy Foxconn "tuồn ra".

Theo đó, iPhone mới sẽ có nút Home kiểu mới, cho phép điện thoại chịu được nước tốt hơn iPhone 6s. Tuy nhiên, mức "tốt hơn" này vẫn không thể so sánh với các con dế chống nước đúng nghĩa như Galaxy S7 được.

Lại nói thêm về nút Home mới, nhờ sử dụng công nghệ điện từ trường, người dùng sẽ vẫn cảm thấy như mình đang nhấn nút Touch ID vật lí, tin đồn cho biết. Một tin đồn khác hồi tuần trước cũng được bài post trên Weibo xác nhận là việc iPhone mới sẽ có thêm một tông màu mới là Space Black. Các màu khác đang được sản xuất là vàng và Vàng hồng.

Các tính năng khác được nguồn tin nội bộ của Foxconn nhắc đến là việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm cũng như camera chính lớn hơn. Các bức ảnh, video rò rỉ đều đã xác nhận những điều này.

Tuy nhiên, câu trả lời chính xác sẽ chỉ có vào tháng 9, sát thời điểm Apple chính thức công bố iPhone mà thôi.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)