Galaxy Note 7 đi kèm bút S Pen thế hệ mới, có thể làm được nhiều việc hơn so với trước đây

Giống như Galaxy S7 và S7 edge hồi đầu năm, Galaxy Note 7 đạt chứng nhận IP68 về khả năng chống thấm nước, có nghĩa máy được phép lội sâu đến 1,5 mét trong vòng nửa giờ đồng hồ. Khung kim loại điện thoại được kẹm giữa bởi 2 tấm kính cường lực Gorilla Glass 5. Người dùng có thể chọn phiên bản màu Blue Coral mới với các điểm nhấn màu vàng, còn phần khác đều có màu xanh ngọc.

Galaxy Note 7 cung cấp màn hình tuyệt vời với kích thước 5,7 inch trên nền Super AMOLED, thiết kế cong ở hai mặt và cho độ phân giải Quad HD. Đây là một trong những điện thoại đầu tiên hỗ trợ HDR, một tính năng vay mượn từ 4K TV để màn hình có thể hiển thị với màu sắc nhiều hơn và độ tương phản cao hơn.

S Pen mới hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giống như bút bi hơn. Nó có thể ghi lại các ghi chú trên màn hình Always On Display, và đặc biệt là có thể viết dưới nước. Những tính năng khác bao gồm kính phóng to văn bản, công cụ dịch thuật và thậm chí là sáng tạo ảnh GIF.

Điểm đặc biệt trên Note 7 chính là máy tích hợp thêm máy quét mống mắt để bổ sung vào kho vũ khí cảm biến sinh trắc học trên sản phẩm. Nó có thể được dùng để thay thế cho đầu đọc dấu vân tay để bảo đảm các hoạt động Samsung Pay, Knox và truy cập tập tin cá nhân. Tất nhiên bạn vẫn có thể sử dụng đầu đọc dấu vân tay. Cả hai có sẵn cho các ứng dụng của bên thứ ba thông qua Samsung Pass.

Galaxy Note 7 là sản phẩm đầu tiên của Samsung đi kèm cổng USB Type-C, hỗ trợ On The Go và sạc nhanh. Pin của máy đạt dung lượng 3.500 mAh hỗ trợ cả sạc không dây siêu tốc.

Ảnh
Galaxy Note 7 giữ nguyên tính năng camera như trên bộ đôi Galaxy S7/S7 edge

Phía sau Galaxy Note 7 là camera 12 MP với cảm biến Dual Pixel giống Galaxy S7, có nghĩa nó đạt khẩu độ f/1.7, tính năng chống rung quang học và quay phim 2K. Còn ở mặt trước là camera selfie 5 MP tương tự Galaxy S7.

Về thông số phần cứng bên trong, Galaxy Note 7 được tích hợp chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 phụ thuộc vào khu vực, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm microSD, nhưng thẻ UFS không được hỗ trợ.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 7 phiên bản Android 6.0 Marshmallow tùy biến, và sản phẩm sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 7.0 Nougat trong tương lai.

Ảnh
Giao diện quét mống mắt trên mẫu phablet mà Samsung mới ra mắt

Galaxy Note 7 sẽ được đặt hàng vào ngày 3/8 và bán chính thức vào ngày 19/8 tại thị trường Mỹ. Không giống như S7, Note 7 không được tặng kèm miễn phí Gear VR, nhưng trong thời gian hạn chế người dùng sẽ được tặng dây đeo thông minh Gear Fit 2 hoặc thẻ microSD 256 GB.

Theo Congly.




Bình luận

  • TTCN (0)