Phải đến đầu tháng sau iPhone 7 mới được ra mắt nhưng đã có nơi cho phép đặt hàng trước

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như các tin đồn, Apple có thể ra mắt thế hệ tiếp theo của iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong một cuộc họp báo ở San Francisco vào ngày 7/9. Sau đó Apple và các đối tác sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 9/9 trước khi sản phẩm tung ra thị trường vào ngày 16/9. Mặc dù Apple không xác nhận thông tin này, nhưng dựa vào những gì mà Apple thực hiện điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

iPhone của Apple luôn là một trong số ít các thiết bị mà mọi người sẵn sàng đặt hàng sản phẩm trước cả khi thông tin chính thức của máy được công bố. Chính vì vậy, một trong những đối tác bán lẻ lớn nhất của Apple đã quyết định tận dụng lợi thế này bằng cách mở đơn đặt hàng iPhone 7 cho công chúng.

Theo dự kiến, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ là bộ đôi sản phẩm mới được Apple ra mắt vào đầu tháng sau. Đơn đặt hàng trên trang web Leleda dành cho iPhone 7 yêu cầu người mua phải nhập tên và số điện thoại di động, sau đó nhập mã xác nhận thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại. Khi đã xong, họ có thể chọn số lượng iPhone mới muốn đặt mua và tiến hành đặt cọc tiền. Có đến 15 mô hình iPhone 7 có thể được đặt theo từng khách hàng.

Đối với Apple, có khả năng công ty không quá hạnh phúc khi biết rằng Leleda đang bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng sản phẩm mà bản thân Apple không công bố ở thời điểm này. Tuy nhiên, công ty đã nới lỏng nhiều chính sách trong thời gian gần đây, vì vậy có khả năng Leleda sẽ không bị ảnh hưởng nhiều trong mối quan hệ đối tác.

Báo cáo gần đây cho biết iPhone 7 và 7 Plus của Apple dự kiến đi kèm một số tính năng nâng cấp trong thành phần phần cứng, bao gồm chip xử lí A10 mới cùng một thiết kế tinh chỉnh nhẹ, thậm chí có cả máy ảnh mới.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)