Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic.

Là đối tác chính thức của Thế vận hội Mùa hè 2016 diễn ra tại Brazil, Samsung quyết định sản xuất phiên bản một phiên bản Galaxy S7 (và cả S7 Edge) đặc biệt để tặng tất cả 12.500 vận động viên tham dự. Tuy nhiên, có một quốc gia đã từ chối món quà này. Theo Cnet, dẫn nguồn từ trangRadio Free Asia, Triều Tiên đã không cho phép 31 vận động viên dự Olympic nhận điện thoại từ Samsung, công ty đến từ quốc gia đối địch với họ là Hàn Quốc.

Được biết, một quan chức Triều Tiên đã đến văn phòng của Samsung và thu lại tất cả các máy Galaxy S7 được dùng để trao tặng các vận động viên của nước này - dù không một lí do chính thức nào được đưa ra. Kim Song, một vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn, lắc đầu khi được hỏi cô có nhận được chiếc điện thoại nào hay không.

Triều Tiên là quốc gia đối địch với Hàn Quốc và bị đánh giá là "độc tài". Quốc gia này đưa ra các quy định nghiêm ngặt đối với các vận động viên tham dự Thế vận hội. Theo Washington Post, các vận động viên nước này không được phép tham quan các điểm du lịch cũng như phải hạn chế giao tiếp với người khác.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)