Hai hình ảnh được cho là của chiếc smartphone có RAM 8 GB đầu tiên thế giới từ LeEco

Một cặp hình ảnh rò rỉ được cho là của mẫu smartphone mang tên Le 2S mà hãng LeEco của Trung Quốc đang phát triển đã xuất hiện trên trang tiểu blog Weibo hôm 12/8. Các giới phân tích nhận định đây có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị 8 GB bộ nhớ RAM, con số khủng khiếp hơn cả những chiếc máy tính thông thường hiện nay.

Bên cạnh việc tăng cường bộ nhớ RAM để hỗ trợ khả năng đa tác vụ ấn tượng thì chiếc điện thoại Le 2S này còn trang bị chip Snapdragon 821 bên trong. Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ sở hữu 4 lõi xử lí chạy ở xung nhịp cao hơn so với Snapdragon 820, cùng với GPU Adreno 530 cung cấp hiệu năng đồ họa cao hơn 10% so với tiền nhiệm.

LeEco Le 2S sẽ có bộ nhớ trong 64 GB (chưa rõ khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD), trong khi các tính năng khác vẫn còn là một bí ẩn.

Hãng điện thoại của Trung Quốc không lạ gì trên thị trường smartphone trong thời gian gần đây, đặc biệt khi họ luôn đi đầu trong việc áp dụng những tính năng cao cấp nhất ở thời điểm ra mắt. Trong tháng 3 năm nay công ty đã giới thiệu chiếc smartphone Vivo Xplay 5 đầu tiên trang bị RAM 6 GB trong bối cảnh hầu hết smartphone Android cao cấp chỉ đến với RAM 4 GB, thậm chí cả Galaxy Note 7 mới đây (ngoại trừ phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc có RAM 6 GB).

LeEco cho biết họ có kế hoạch gia nhập thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay sau khi chỉ hoạt động ở thị trường Trung Quốc trong thời gian qua, vì vậy không rõ liệu hãng có sớm đến với thị trường Việt Nam hay không.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)