Hiện dịch vụ này đang được ngân hàng quốc gia Singapore -DBS Bank lắp đặt tại trường cao đẳng ITE College Central ở Ang Mo Kio. Mới chỉ có duy nhất một máy ATM có chức năng chát video trực tiếp, tuy nhiên phía ngân hàng cho biết sẽ triển khai thêm nhiều cây ATM tương tự nữa vào cuối năm nay trên quốc đảo này.

Tuy nhiên, cây ATM này chỉ hỗ trợ video trong giờ hành chính của ngân hàng, đồng thời vẫn thực hiện chức năng rút tiền và kiểm tra tài khoản thông thường. Để sử dụng dịch vụ, người dùng cần quét vân tay để xác nhận chủ tài khoản hợp pháp.

"Chúng tôi cho rằng cây ATM mới này sẽ giúp thay đổi căn bản cách tiếp cận với khách hàng", Jeremy Soo, giám đốc quản lý kiêm người đứng đầu bộ phận ngân hàng người dùng của DBS Bank, Singapore, nhận định.

Cây ATM đầu tiên có chức năng chát video trực tiếp tại Singapore sẽ hoạt động từ 10h sáng tới 2h chiều các ngày trong tuần. Riêng thứ bảy chỉ hoạt động từ 10h sáng tới 1h chiều. Ngân hàng DBS Bank có kế hoạch sẽ mở rộng thời gian hoạt động lên 24/7.

Theo Vietnamnet.




Bình luận

  • TTCN (0)