Hai mục mới này hiện đã được cài đặt trên tất cả các Trang tại Đông Nam Á và một số thị trường mới nổi. Mục ‘cửa hàng’ sẽ cung cấp cho các nhà kinh doanh những phương thức mới để hiển thị sản phẩm nổi bật trên Trang của họ và cho phép người dùng dễ dàng xem, lựa chọn sản phẩm cũng như đưa ra những đề xuất thanh toán thông qua ứng dụng tin nhắn (Messenger) của các doanh nghiệp/ bên bán hàng.

Mục ‘Dịch vụ’ trên Trang, hiện đã được cài đặt trên các trang dịch vụ chuyên nghiệp (professional services) trên toàn cầu và sẽ xuất hiện trên tất cả các trang trong những tuần sắp tới. Chức năng mới này sẽ cho phép các cửa hàng kinh doanh cung cấp những dịch vụ như sửa chữa đồ gia dụng, spa -làm đẹp có thể trình bày danh sách dịch vụ cụ thể trên Trang của mình. Điều này sẽ giúp cho các khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ cần để đưa ra quyết định có nên hợp tác hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp đó hay không.

10 quốc gia mà mục ‘Cửa hàng’ đã và đang hoạt động trên Trang bao gồm: Thái Lan, Brasil, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Ấn Độ, Argentina và Đài Loan.

Hiện nay, trung bình mỗi người dùng trong hơn 1 tỉ người dùng Facebook trên toàn thế giới đang kết nối với ít nhất một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Và tại Việt Nam, hơn 73% người dùng Facebook cho biết, họ kết nối với ít nhất một cửa hàng kinh doanh trực tuyến.



Bình luận

  • TTCN (0)