Hình ảnh được cho là của HTC Desire 10 Lifestyle

Trong quá khứ, HTC phân biệt dòng cao cấp One với dòng ngân sách Desire không chỉ ở thông số kĩ thuật mà còn trong thiết kế, với dòng Desire thường đi kèm một lượng lớn vật liệu nhựa. Tuy nhiên điều này có thể sớm được dỡ bỏ, ít nhất đối với bộ đôi Desire 10 Lifestyle và Desire 10 Pro như các tin đồn gần đây.

Hai smartphone này dự kiến sẽ mang thiết kế cao cấp hơn và sử dụng các vật liệu tương tự như HTC 10, mà cụ thể HTC 10 là tiêu chí để HTC phát triển bộ đôi Desire 10.

Chi tiết về hai thiết bị đến nay là rất ít, tuy nhiên các hình ảnh được cho hình ảnh thông cáo báo chí dành cho Desire 10 Lifestyle và Desire 10 Pro đã xuất hiện.

Theo đó, Desire 10 Lifestyle được trang bị màn hình HD 5,5 inch, chip Qualcomm Snapdragon (giấu tên), RAM 2 GB hoặc 3 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB hoặc 32 GB. Thông số kĩ thuật máy ảnh cho Lifestyle đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng, bao gồm 13 MP phía sau và 5 MP ở phía trước cho selfie.

Ảnh
Hình ảnh được cho là của HTC Desire 10 Pro

Còn Desire 10 Pro vẫn là một thiết bị bí ẩn. Dựa trên tên gọi của Desire 10 Pro có thể thấy rằng sản phẩm sẽ được trang bị thông số kĩ thuật cao hơn khi so với Desire 10 Lifestyle.

Cả hai smarthpone dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9, nhưng thời điểm phát hành vẫn chưa được đưa ra. Trong khi IFA 2016 cũng diễn ra vào tháng 9, tuy nhiên thay vì ra mắt bộ đôi sản phẩm Desire mới, HTC sẽ tập trung vào hệ sinh thái Vive VR của hãng.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)