Đây là gói cước dành cho người dùng ứng dụng V Live. Sử dụng gói cước không giới hạn này, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung phát sóng trực tiếp đa dạng từ các ngôi sao Việt Nam và quốc tế mọi lúc, mọi nơi.

Mức phí của gói cước này chỉ 10,000 VNĐ/ tuần, bao gồm data 3G miễn phí dùng cho ứng dụng V LIVE. Thông tin chi tiết xem tại http://goicuocvlive.vn/.

Với những thành công tại thị trường Việt Nam, khi thu hút nhiều tên tuổi sao Việt lớn tham gia như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu,… chỉ trong thời gian ngắn, ông Park Dong Jin, Giám đốc bộ phận kinh doanh V LIVE Việt Nam, cho biết V LIVE sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhiều đối tác Việt Nam để phát triển các phương thức sáng tạo hơn phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng.

“Qua các nỗ lực hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực nghệ thuật, các nhà phát sóng, nhà mạng, chúng tôi luôn mong muốn có thể sáng tạo nội dung và hình thức phong phú hơn nữa đến giới trẻ. Hơn nữa, chúng tôi cũng dự kiến bước đi này với VIETTEL sẽ giúp củng cố nền tảng giao lưu văn hóa Việt – Hàn như đã hứa hẹn từ những ngày ra mắt đầu tiên của V LIVE.” – ông Park Dong Jin chia sẻ thêm.

Hai hãng sẽ có mặt tại nhiều trường đại học lớn để giới thiệu về V LIVE và tặng quà cho sinh viên vào tháng 9 sắp tới. Và trong vòng 10 tuần từ nay đến tháng 10, hai bên cũng sẽ tổ chức chương trình bốc thăm ngẫu nhiên trong số khách hàng sử dụng dịch vụ này để tặng các phần quà giá trị như xe gắn máy, điện thoại iPhone,…

Khách hàng may mắn của chương trình cũng sẽ được mời đến buổi fan sign meeting tại TP.HCM và Hà Nội của nam diễn viên Hàn Quốc đa tài Kang Tae Oh (nam chính trong cơn sốt phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” được khán giả Việt yêu thích); và bữa tiệc V LIVE DJ Party lần lượt vào tháng 8 và tháng 9.



Bình luận

  • TTCN (0)