Canon EOS 5D Mark IV đang là một trong những DSLR rất được cộng đồng nhiếp ảnh gia quan tâm

Trước sự tấn công của máy ảnh smartphone, Canon EOS 5D Mark IV đi kèm với rất nhiều cải tiến đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu chụp ảnh của mỗi cá nhân. Điều này bao gồm cảm biến full-frame 30,4 megapixel, hệ thống tự động lấy nét Dual Pixel CMOS 61 điểm và tất cả những tính năng hấp dẫn khác, đảm bảo cho EOS 5D Mark IV có thể chụp gần như mọi tình huống, đặc biệt là chụp ảnh thiên nhiên và tự phát.

Với cảm biến CMOS full-frame, EOS 5D Mark IV có thể chụp những bức ảnh với các chi tiết tuyệt đẹp. Sản phẩm cung cấp dải ISO rộng 100-32.000, mở rộng đến 50-128.000 giúp cho người dùng chụp cảnh tốt hơn. Khả năng quay phim 4K cũng khá tốt ở tốc độ 30fps mà không gặp vấn đề nhờ chip xử lí hình ảnh DIGIC 6+ của Canon. Nó thậm chí có đủ sức mạnh để cho phép người dùng chụp liên tiếp ở tốc độ 7fps.

Nhưng tất cả những sức mạnh nói trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu các bức ảnh chụp bị mờ hoặc không có khả năng tập trung lấy nét. Tất nhiên EOS 5D Mark IV không tập trung quá nặng vào các điều này, nhưng Canon vẫn đảm bảo cung cấp cho sản phẩm hệ thống tự động lấy nét 61 điểm, mở rộng đến 41 điểm cross-type tùy thuộc vào ống kính được sử dụng, với mỗi điểm AF được lựa chọn bởi người sử dụng nhờ vào giao diện màn hình cảm ứng trên máy ảnh.

Ảnh
Một bức ảnh được chụp bởi chiếc DSLR cao cấp mới nhất mà Canon vừa ra mắt

Như đã nói ở phần đầu, chiếc DSLR mới từ Canon cũng bao gồm công nghệ tự động lấy nét Dual Pixel CMOS độc quyền để theo dõi các đối tượng nhanh chóng và chính xác, đặc biệt là những hành động của động vật vốn không thể đoán trước được.

Đương nhiên, DSLR được trang bị với tất cả các phụ kiện máy ảnh kĩ thuật số hiện đại, như tích hợp NFC và Wi-Fi để giúp gửi nhanh ảnh hoặc video lên mạng, trong khi cảm biến GPS giúp đánh dấu vị trí một cách chính xác.

Ảnh
EOS 5D Mark IV là thế hệ thứ 5 của dòng EOS 5D kể từ khi Canon ra mắt vào năm 2005

Tất nhiên, để có thể sở hữu một chiếc DSLR xịn như vậy thì người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Cụ thể, giá dành cho phần body của EOS 3D Mark IV là 3.499 USD. Nếu chọn đi kèm ống kính EF24-70mm f/4L sẽ có giá 4.399 USD, hoặc EF24-105mm f/4L IS USM II sẽ có giá 4.599 USD.

Theo Công Lý.




Bình luận

  • TTCN (0)