Thư mời đơn giản của Apple với dòng chữ: "Hẹn gặp vào ngày 7/9"

Sự kiện tổ chức ngày 7/9 tại rạp Bill Graham Civic, San Francisco, Mỹ lúc 10h sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. Giới công nghệ dự đoán đây sẽ là sự kiện ra mắt iPhone và Apple Watch thế hệ mới . Số "7" trong thư mời gợi ý iPhone thế hệ mới có thể mang tên iPhone 7.

Với những người đã theo dõi Apple từ lâu, sự kiện năm nay sẽ khác biệt so với bất kì sự kiện iPhone nào từng diễn ra trước đó. Apple thường ra mắt iPhone theo chu kì tick-tock, trong đó model “tick” giới thiệu thiết kế mới mẻ và model “tock” chỉ được nâng cấp cấu hình bên trong. Năm 2016 lẽ ra là năm “tick” trong chu trình nhưng theo nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ và giới thạo tin, iPhone ra năm nay vẫn gần như giống hệt iPhone 6s trừ camera lớn hơn, dải ăng-ten được thiết kế lại và không có jack tai nghe.

iPhone đang có một năm không suôn sẻ khi lần đầu tiên kể trong 9 năm, doanh số sụt giảm. Trong khi đó, lãnh đạo Apple lại đua nhau thực hiện nhiều bài phỏng vấn “hoành tráng” với Fast Company, Washington Post và Backchannel khiến một số nhà phân tích cho rằng họ đang muốn trấn an dư luận lo sợ không còn không gian cho Apple phát triển.

Các tin đồn còn nói thêm Apple đang mài sắc dao cho năm 2017 nhân sự kiện 10 năm iPhone. Theo Wall Street Journal và Bloomberg, “táo khuyết” cân nhắc thiết kế toàn kính, công nghệ màn hình OLED và cảm biến vân tay tích hợp thẳng vào màn hình để loại bỏ nút Home.

Ngoài iPhone 7 sẽ là “ngôi sao” của sự kiện, người ta còn dự báo Apple có thể giới thiệu phiên bản mới của Apple Watch.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)