Hình ảnh mô tả một điện thoại Pixel Google ra mắt đầu tháng sau

Báo cáo từ Android Police tuyên bố rằng ngày 4/10 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới đến từ Google. Cụ thể, Google sẽ ra mắt bộ đôi điện thoại có tên mã Sailfish và Marlin như các tin đồn gần đây, cùng với Google Home - đối thủ Amazon Echo, Daydream VR - đối thủ Samsung Gear VR, và một Chromecast có khả năng phát nội dung 4K.

Thông tin về Sailfish và Marlin xuất hiện trong nhiều tháng qua. Đã có nhiều tiết lộ về thiết kế sản phẩm cũng như thông số kĩ thuật, nhưng tên gọi chính thức của chúng vẫn còn là dấu hỏi. Theo tin tức mới nhất từ Android Police, sản phẩm sẽ không sử dụng tên gọi Nexus Phone hay Google Phone như tin đồn ban đầu mà thực sự sẽ được thay thế bằng tên gọi Pixel và Pixel XL.

Pixel là tên gọi không quá xa lạ đối với các sản phẩm của Google trong thời gian qua. Cho đến nay đã có 3 “pixel” được Google giới thiệu, bao gồm Chromebook Pixel (1 và 2) như là máy tính xách tay Chrome OS cao cấp, cùng máy tính bảng Pixel C chạy Android.

Android Police cho biết, tất cả ba thiết bị Pixel hiện tại đã được thiết kế bởi Google, nhưng Sailfish và Marlin là các thiết bị được tạo bởi HTC với thiết kế chủ yếu dựa vào phong cách iPhone, giống như những gì mà HTC One A9 đã làm được. Ba thiết bị Pixel trước đó có một thương hiệu sáng ở mặt lưng, nhưng dường như điều này sẽ không xảy ra với điện thoại Pixel.

Ngoài ra, cả ba thiết bị Pixel trước đó sử dụng vỏ nhôm trần (không có màu sắc bổ sung) với một thiết kế vuông vắn, trong khi hình ảnh rò rỉ về bộ đôi điện thoại Pixel mới đều có màu đen cùng một thiết kế tròn hơn.

Hi vọng rằng mức giá bán dành cho bộ đôi điện thoại Pixel mới sẽ xung quanh mức giá truyền thống của điện thoại Nexus, bởi một số sản phẩm Pixel của Google, đặc biệt là Chromebook Pixel gốc, là thiết bị siêu cao cấp có giá rất đắt.

Quay lại với các thiết bị khác ra mắt đồng thời điểm với bộ đôi điện thoại Pixel mới. Trang Arstechnica nói rằng Daydream VR ra mắt như là cách để Google phô diễn sức mạnh của điện thoại Pixel. Các điện thoại Pixel cũng được kì vọng chạy trên nền tảng Android 7.1 với một loạt tính năng độc quyền của Google. Còn sự xuất hiện của Google Home và Chromecast 4K sẽ giúp sự kiện của Google thêm hấp dẫn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)