Apple Watch thế hệ 2 mang đến rất nhiều cải tiến so với tiền nhiệm

Phiên bản đồng hồ thông minh mới của Apple có tên gọi chính xác là Watch Series 2, là sản phẩm được thiết kế lại hoàn toàn so với tiền nhiệm, mang đến khả năng "bơi lội" dưới nước với tiêu chuẩn đánh giá cho phép bơi ở độ sâu đến 50 mét.

Để hỗ trợ điều này, Apple đã trang bị cho loa trên Watch Series 2 khả năng tự động đẩy nước ra khỏi máy thông qua một đường cong bên trong. Công ty nói rằng điều này đã được chứng minh trong phòng thí nghiệm, cho phép máy hoạt động tốt ở các kiểu bơi khác nhau.

Apple Watch Series 2 tích hợp chip S2 mới - một chip lõi kép nhanh hơn và GPU mới có hiệu năng đồ họa cao gấp 2 lần so với phiên bản trước. Màn hình của máy cũng có độ sáng gấp đôi, và đó là mức độ sáng cao nhất cho bất kì màn hình sản phẩm nào của Apple từ trước đến nay.

Điểm sáng trên đồng hồ mới chính là tích hợp sẵn GPS, điều này cho phép người dùng có thể sử dụng Watch Series 2 để đi bộ và chạy ở ngoài đường mà không phải phụ thuộc vào iPhone. Máy được cải thiện khả năng theo dõi, cho phép hiển thị các tuyến đường ngay cả khi bạn không mang theo iPhone.

Ảnh
Thiết kế thông minh trên Apple Watch Series 2 giúp máy miễn nhiễm với nước

Ngoài tùy chọn nhôm và thép không gỉ, Apple Watch Series 2 cũng đi kèm một tùy chọn gốm sứ màu trắng. Đặc biệt, một phiên bản Nike+ của Watch Series 2 cũng được ra mắt với thiết kế khung nhôm trọng lượng nhẹ, phù hợp cho đối tượng người dùng chơi thể thao.

Cuối cùng, tại sự kiện Apple cũng không quên lưu ý rằng hãng đang là hãng đồng hồ xếp thứ hai thế giới về doanh thu, chỉ sau Rolex, nhưng lại xếp thứ nhất thế giới trên thị trường đồng hồ thông minh.

Giá bán khởi điểm dành cho Apple Watch Series 2 là 369 USD. Máy sẽ bắt đầu đặt hàng vào ngày 9/9, bán ra vào tháng 10. Ngoài ra, hệ điều hành watchOS 3 dành cho đồng hồ thông minh của Apple cũng sẽ được tung ra vào ngày 13/9.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)