Ngày 14/9, Vietnamobile ra mắt sản phẩm mới, lấy cảm hứng từ món bánh nướng Pizza rất được ưa chuộng tại Ý, với tên gọi SIM Pizza. Với chiếc SIM này, khách hàng Vietnamobile có thể tận hưởng những ưu đãi “độc nhất” mà họ chưa từng được trải nghiệm trước đây, cũng như tự do chọn, tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Trước hết, SIM Pizza cho khách hàng lựa chọn được tận hưởng mức giá thấp nhất hiện nay, chỉ với 680đ/phút gọi cho cả nội mạng và ngoại mạng, áp dụng trên toàn quốc. Riêng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, mức giá cước ưu đãi dành cho khách hàng là 990đ/phút gọi. Giá cước đặc biệt này sẽ được áp dụng cho các thuê bao SIM Pizza với các cuộc gọi nội tỉnh, duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi khách hang lựa chọn đăng kí.

Để tận hưởng ưu đãi này, tất cả những gì người dùng cần làm là đăng kí thông qua cú pháp: *990#OK (đối với khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng), hoặc *680#OK (đối với khách hang ở các khu vực khác); và duy trì ưu đãi bằng cách nạp thẻ chỉ 10.000đ mỗi tháng.

Khi đăng kí giá cước ưu đãi 680đ/phút hoặc 990đ/phút như trên, hàng loạt các dịch vụ miễn phí khác sẽ được tự động cập nhật theo, trong đó “hot” nhất là miễn phí dữ liệu khi truy cập và sử dụng Facebook và Zalo trong vòng 3 tháng.

Đối với khách hàng tại 3 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ngoài miễn phí truy cập Facebook, Zalo, khách hàng tại đây còn được tận hưởng độc quyền và miễn phí MOOV – một ứng dụng âm nhạc của nước ngoài với thư viện âm nhạc và video trong nước và quốc tế đa dạng, và đặc biệt là kho tàng nhạc K-pop lớn và cập nhật nhất tại Việt Nam.

“SIM Pizza thực sự là một sản phẩm siêu sáng tạo và độc đáo trong lịch sử Vietnamobile, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Viêt Nam”, bà Elizabete Fong – Tổng điều hành Vietnamobile cho biết.

SIM Pizza sẽ có mặt tại các cửa hàng của Vietnamobile , và sau đó là các cửa hàng viễn thông trên toàn quốc, từ ngày 15/9/2016. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm SIM Pizza, khách hàng có thể truy cập website: www.vietnamobile.com.vn, hoặc gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vietnamoble 0922 789 789 – hoàn toàn miễn phí.



Bình luận

  • TTCN (0)